Hào quang

247 27 9
                                    

@LPLhotnew /.../.../2016

Ca sĩ Kim "Deft" Hyuk-kyu chính thức kết thúc hợp đồng với EDG sau 2 năm gắn bó!
Họp báo của Deft sẽ diễn ra vào ngày xx/yy/2016.
‼️Rumor ca sĩ Deft sẽ ký hợp đồng với một công ty thuộc LCK‼️

———————

@Deft
Xin cảm ơn EDG thời gian vừa qua! cảm ơn người hâm mộ của Deft ở LPL!
-> xem thêm 1,890k cmt...

@驼妹_ chừng_ nào_ công_ khai?
Vậy defiko của chúng tôi thì sao😭😭
-> @otplathat
Họ sẽ rời xa nhau khi chưa xác nhận hàng vạn tin đồn hẹn hò...
-> @iamk
Có chắc là họ thật sự yêu nhau hay là do người hâm mộ ảo tưởng╮(╯▽╰)╭

@nyangye
Cho dù Deft không còn ở LPL hay EDG nữa tôi vẫn sẽ ủng hộ anh ấyT^T

xem thêm....
................................................
@LPLhotnew /xx/yy/2016

"Cho hỏi Kim "Deft" Hyuk-kyu, rumor bạn sẽ trở về LCK có phải là sự thực không? Nếu có, tại sao bạn lại chọn rời LPL vào năm thịnh vượng nhất của bạn cho đến bây giờ?"
"Tôi sẽ trở về LCK, tôi chọn rời đi... một phần là vì bất đồng ngôn ngữ, phần còn lại là vì tôi muốn dành được những giải thưởng ở quê nhà. Hàn Quốc là nơi cạnh tranh cao nhất trong mảng này."
"Vậy tin đồn bạn đã hẹn hò với diễn viên Điền Dã có phải là sự thực không? Tôi nghĩ là nhiều người hâm mộ cũng rất mong chờ đấy~"
"Vâng... nhưng cũng là quá khứ rồi, chúng tôi đã bên nhau 2 năm và chia tay vào tháng trước."
"Ồ, tại sao bạn lại không công khai? bạn đang sợ điều gì?"
"Chúng tôi không muốn công khai, là vì tôi sợ người hâm mộ quá khích sẽ công kích em ấy... dù sao lúc đó em ấy chỉ mới 16 tuổi, tôi thực sự yêu em ấy, rất nhiều... nhưng nó cũng ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của chúng tôi. Cách tốt nhất chính là chia tay. Đến bây giờ em ấy mới 18 tuổi, cũng mong mọi người đừng mắng em ấy, tôi mới là người sai... là tôi không tốt với Điền Dã."

Ca sĩ Deft xác nhận tin đồn với diễn viên Điền Dã, nhưng nó chỉ còn là quá khứ...?
‼️Deft sẽ ký hợp đồng với KT vào năm tới‼️ xem thêm...

———————

@驼妹_chừng_nào_công_khai?
Một ngày thực tồi tệ khi biết đọc chữ... thực sự rất may mắn vì tôi không đến buổi họp báo này(;'༎ຶД༎ຶ')

@sakia
Cp mà mình ship đã yêu nhau 2 năm và chia tay vào tháng trước thì nên vui hay buồn ಥ_ಥ
-> @nyangye
Làm sao có thể vui được vậy hả ToT Họ thực sự sẽ xa nhau đấy!! Có quay lại không...?
-> @驼妹_chừng_nào_công_khai?
Chắn chắc sẽ quay lại mà🥺 alpaca nhất định sẽ không để tiểu thỏ một mình đâu mà(╥﹏╥)

xem thêm...
................................................

@KT /.../.../2016

KT đón chào một nghệ sĩ mới, chính là ca sĩ Kim "Deft" Hyuk-kyu từng làm mưa làm gió 2 năm tại LPL nói chung và EDG nói riêng!
Xin chào mừng Deft đến với KT! xem thêm...

[ DefIko ] Hào QuangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ