yêu là khi

34 3 0
                                    

Yêu là khi chỉ cần nhìn thấy nhau một giây
Chợt làm ta đắm say nhận thấy cuộc sống đã quá đủ đầy
Và yêu là khi chỉ cần được ở bên người ấy
Hạnh phúc đã ôm lấy trái tim nhỏ bé này
   __Yêu là khi(Lemese)__

"Khoảng khắc nào mà bạn cho là vui nhất khi yêu người ấy"
🦊:lúc mà mình và em ấy đón sinh nhật của mình và khoảng khắc ấy bản thân mình dù sao này có ra sao sẽ không bao giờ quên được hôm ấy là một ngày mình đã rất hạnh phúc.
__________
Ngày 19 tháng 12
Hôm nay là ngày sinh nhật của anh nhưng nó cũng chả khác những ngày khác là bao vì đã rất lâu rồi anh không được ăn sinh nhật của mình.Anh vẫn phải đi làm ở một chỗ mà anh chẳng muốn miếng nào cả tới tận chiều tối.
7 giờ tối
"haizz mới đó mà 7 giờ rồi về nhà tắm rửa ăn cơm rồi nghịch điện thoại thế là lại hết một ngày"
Anh mệt mỏi vừa thì thầm vừa xoa xao cái đầu không ngủ đủ giấc của mình.Sinh nhật thì cũng như bao ngày thôi anh trước giờ chả có bạn bè gì nhiều gia đình thì ở xa nên khái niệm ăn sinh nhật của anh đã không còn.
*đùng*
"Oa chúc mừng sinh nhật anh,sinh nhật vui vẻ nha anh yêu"
???anh vừa mới mở cửa thì một đống pháo giấy từ đâu rơi xuống đây lại còn thằng nhóc này sao nay lại ở đây.Trong đầu anh hoang mang nhưng lại có một cảm giác ấm áp trong lòng.
"Em lại bày trò gì nữa đây sao giờ này lại qua đây"
"Sao anh lạnh lùng thế nay là sinh nhật của anh đó em qua đây là để tổ chức sinh nhật cho anh đấy"
Cậu hớn hở lôi anh vừa trong phòng bếp nơi mà cậu đã nấu rất nhiều món mà anh thích.
"Nào nào anh ngồi xuống đây à quên đội thêm cái này nữa"
Cậu lấy một cái nón sinh nhật đậu lên cho anh rồi ngồi xuống ghế bên cạnh
"Anh cảm ơn"
Bây giờ anh thật sự không biết diễn tả cảm xúc của mình như thế nào nữa cậu hạnh phúc rất rất hạnh phúc đã bao lâu rồi cậu mới được tổ chức sinh nhật đã bao lâu rồi mới có người nhớ tới sinh nhật anh.
"Cảm ơn gì người yêu với nhau thì phải nhớ chứ lẻ nào anh không nhớ sinh nhật em hảaa"
"Anh nhớ chứ mà đó giờ anh có nói sinh nhật anh đâu mà sao em biết?"
Đó giờ anh chả bao giờ nói mấy thứ này cho cậu tại anh nghĩ ngày này cũng như ngày thường thôi chả việc gì phải nói cho cậu.
"Ơ người ta đã nói rồi muốn thì tìm cách còn không muốn thì tìm lý do mà"
"Em ăn đi luyên thuyên hoài"
Anh ăn rất ngon miệng vừa ăn vừa cười anh cảm thấy yêu cậu là điều hạnh phúc nhất trong đời anh và anh biết ơn cậu vô cùng
"À quên sinh nhật thì không thể thiếu cái nay"
Vừa dứt câu thì cậu đã lôi ra một chiếc bánh kem tuy không to lắm nhưng cô cùng dễ thương vừa cầm cậu vừa ngân nga giai điệu của bài hát chúc mừng sinh nhật
"Này anh còn nhìn gì nữa thổi nến đi"
"À ừ"
Anh đứng đơ cả người ra phải để cậu kêu thì anh mới hoảng hồn dù hồi nhỏ ba mẹ vẫn tổ chức sinh nhật cho anh nhưng không có bánh kem.Giờ đây anh đã có một cái bánh kem dành riêng cho mình được thổi nến được ước nguyện.Anh nhắm chặt hai mắt im lặng một lúc lâu rồi mới chịu thổi nến.
*phù*
"Anh ước gì lâu thế"
"Anh ước em anh gia đình được mạnh khỏe anh và em sẽ bên nhau mãi mãi"
Vừa nói anh vừa rưng rưng nước mắt lấy tay xoa lên đầu của cậu nhóc nhỏ hơn một tuổi.
"Anh cảm ơn,yêu em"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 16 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

|Willclear|Em thương anh màNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ