Thế giới cuốn sách (P1)

65 9 2
                                    

Chương 1 - Tiêu đề trắng


[1] - Di trúc

Đã gần 1 năm kể từ cái chết của vị Thũ Lĩnh Mafia Cảng - Dazai Osamu. Cái chết ai được mọi người tồn rộn rã khắp thành phố Yokohama nhưng chả ai biết cái xác của vị Thũ Lĩnh ấy như thế nào, điều đó là dương nhiên vì chỉ có cán bộ cấp cao - Chuuya Nakahara mới biết.

Thời gian vẫn cứ trôi, mùa xuân rồi chuyển sang mùa hạ như quy luật của nó nhưng chắc chắn "vết thương" đó mãi mãi in sâu trong trái tim của vị cán bộ đó ah không nên gọi hắn là Thũ lĩnh tiếp theo... Chuuya Nakahara.

Akutagawa Gin vẫn sống, tử hình mà Dazai nói với Akutagawa chỉ là giả và Akutagawa biết điều đó nhưng chỉ có điều...Gin vẫn không thấy, cứ như một tờ giấy bốc hơi vậy.

Đó là khi chúng ta chỉ ở phạm vi với tư cách là "người ngoài" còn thật chất Gin vẫn đang làm trợ lý với Chuuya nhưng được hắn dấu đi. Vì sao ư? Tất cả đều là thực hiện trong lời nhắn của "người đó". Nhưng liệu "người đó" có thực sự quan tâm hắn không? Atsushi hiện giờ mất tích không thấy đâu, Kyoka vẫn tiếp tục được Chuuya cho ở Mafia Cảng kèm với lời nhắn của Dazai.

"Nếu Kyoka muốn rời khỏi Mafia Cảng, hãy làm thủ tục xóa mọi dấu vết..."

Dù hắn không hiểu tại sao nhưng hắn vẫn làm theo, Chuuya đã hỏi Kyoka.

"Ngươi có muốn rời khỏi Mafia Cảng không? Atsushi đã mất tích không biết nhóc đó còn sống hay chết, nhưng ta nghĩ hai ngươi thân với nhau nên chắc ngươi cũng muốn rời để tìm Atsushi nhỉ?"

Kyoka đã có một vài phút do dự. Tất cả đều chính xác, cô muốn tìm Atsushi nhưng cô lại không muốn rời khỏi Mafia Cảng vì đây là nơi lưa trữ những kí ức về người đó...

Chuuya nhận ra sự do dự của Kyoka, hắn chỉ để cô một ngày để cô suy nghĩ hoặc lâu cũng được.


[2] - Tàn nhẫn

Đối với Chuuya, Dazai Osamu chính là kẻ tồi tệ nhất mà hắn từng gặp. Anh bỏ tình cộng sự của cả hai, ngó lơ hắn, nhưng rồi lại bỏ mặt hắn một mình trên thế giới cô độc này. Dazai... anh ta là kẻ tồi tệ nhất, nhất trên thế giới... Nhưng tại sao hắn lai phải lòng một kẻ tệ chứ?

Lúc hắn đang ngâm mình vào tất cả ly rượu mà hắn sưa tầm từ bấy lâu này, từ chai rượu ít cồn đến nhiều cồn nhưng tất cả đều không có tác dụng đến "vết thương" của hắn. Cũng đúng, những vết thương trong tim khó ai có thể chữa lành được.

Dazai là kẻ tàn nhẫn....

Nhưng Chuuya vẫn không thể lý giải, lý do mà Dazai chỉ để một lời nhắn cho hắn là: - "Sống tốt, Chuuya" -

Phải công nhận từ khi Chuuya lên làm thủ lĩnh, dù có nhiều công việc và giấy tờ nhưng hắn được Kouyou Ozaki - cựu cán bộ lúc đó đã quay trở lại Mafia Cảng với mục đích hỗ trợ hắn. Sự trở lại của tỷ tỷ Kouyou cứ như một băng cứu thương dán lên trái tim hắn nhưng lại rất mỏng manh.

"Dazai...mi là đồ tồi..."


[3] - Phản chiếu?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 17 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Alldazai] Cuốn nhật ký bất ổn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ