1.1 Phỏng vấn

10 0 2
                                    

Xin chào mừng mọi người đến với buổi phỏng vấn độc quyền của các thành viên thuộc câu lạc bộ bóng chuyền trường trung học phổ thông Nekoma, buổi phỏng vấn đầu tiên này được diễn ra trước thềm khai mạc giải đấu mùa xuân.

Đầu tiên xin cảm ơn huấn luyện viên Nekomata đã cho phép được tiến hành phỏng vấn, và cảm ơn tất cả các thành viên đã hợp tác. 

Giờ chúng ta sẽ đến với câu hỏi đầu tiên.

Kenma: chúng ta thật sự phải làm cái này hả?

Lev: em cũng không hiểu cái này để làm gì luôn?

Yaku: Lev! Trật tự đi!

Yamamoto: có buổi phỏng vấn riêng dành cho chủ công của Nekoma chứ? Tôi sẵn sàng rồi đấy!!

Lev: Em nữa! Em nữa!!

Kuroo: Hai đứa tụi bây im hết đi!!


❓: Bây giờ chúng ta sẽ bắt đầu với câu hỏi đầu tiên, mọi người cảm thấy khẩu hiệu của đội mình như thế nào?

Kuroo: cực kỳ hay! Vô cùng ý nghĩa!

Kai: nó cũng làm một kiểu tự nhắc nhở rất tốt.

Yamamoto: hay lắm! Nghe xong là lên tinh thần ngay.

Kenma: có mỗi mình em cảm thấy nó kì lạ à?

❓: Mọi người có cảm nhận thế nào về teamwork của Nekoma?

Shibayama: teamwork của Nekoma là một cái gì đó cực kì tuyệt vời luôn ạ!

Lev: đúng vậy! Một khi đã thành công thì cảm giác thích đến không tả được luôn đấy!

Kai: mấy nhóc năm nhất đã hiểu rõ về 'kết nối' rồi nhỉ.

Yaku: nhưng mà tụi nó vẫn còn t-

Kuroo: Yaku, bớt phá bầu không khí đi mày, không phải ai cũng được tự tin như mày đâu.

Yaku: vậy thì tự tin lên?

Kuroo: mày, đừng có nói như chuyện đó dễ lắm vậy...

Yaku: ???

❓: Cảm thấy cường độ tập luyện của câu lạc bộ gần đây thế nào?

Inuoka: vừa đủ.

Kai: vừa sức.

Kenma: vẫn có mình em thấy nó nặng quá à? Em nghĩ mọi người nên cân nhắc giảm số lượng bài tập lại đi.

Yamamoto: Kenma lại vậy nữa rồi.

Kuroo: Ít nhất thì em đã hoàn thành hết còn gì, cố lên.

Fukunaga: Cố lên, salonpas!

Kenma: Đừng nói nữa...

❓: Với cường độ tập luyện như thế thì có ai không theo kịp hay trốn tập không?

Tất cả mọi người đều đồng loạt nhất trí quay lại nhìn cậu nhóc tóc màu pudding.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 17 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ĐN Haikyuu!!] - Đám mèo conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ