Vừa về đến nhà Fourth đã liền xuống xe chạy vào hí hửng với ha cái bánh trên tay, Gemini cũng chỉ biết đứng nhìn vẻ hồn nhiên hiếm hoi này của em, nhìn em vui vẻ, quên đi những chuyện hồi sáng thì Gemini cũng rất vui. Hắn đi theo sau em vào bếp, Fourth để hai chiếc bánh lên bàn sau đó mở nó ra xem. Em nhìn chiếc bánh nhỏ xinh mà tự tay em làm tự tay em vẽ những nét trang trí làm em thấy thèm ăn lắm rồi, em quay sang nìn Gemini nói
"Anh lấy hộ tui cái thìa để ăn bánh được không?"
Gemini nghe Fourth nhờ mình thì tất nhiên là hắn đồng ý rồi, hắn đi đến cái kệ đựng đồ trong bếp lấy giúp em cái thìa đưa cho em. Fourth cầm cái thìa trên tay mà vui vẻ liền lấy một miếng bánh to cho vào mồm. Fourth ăn nhìn rất thỏa mãn, đã lâu lắm rồi em chưa được ăn lại vị bánh này, em nhớ vị bánh này muốn chết. Fourth đang ăn thì nhớ ra Gemini đang đứng cạnh mình liền nghĩ người mua bánh cho mình chưa được ăn nên Fourth đã lấy một miếng bánh đưa ra trước mặt Gemini nói
"Anh ăn đi nè, anh mua mà ăn thử miếng bánh đi"
Gemini thấy Fourth mời mình còn đưa cả thìa bánh lên trước mặt hắn nhưng hắn lại không thích bánh ngọt cho lắm nên từ chối
"Thôi cậu ăn đi, tôi không thích ăn bánh"
"Au, thôi anh ăn miếng đi coi như thử bánh tôi làm nhaaaaa"
Giọng Fourth làm nũng khiến Gemini cứ bị mê mẩn vào, hắn thấy em cứ đưa qua đưa lại thìa bánh trước mặt mình còn nói máy bay máy bay nè nghe như đút cho em bé í, hắn phì cười trước cái trò này của em nên cũng há miệng ăn miếng bánh.
Sau một hồi đánh chén chiếc bánh ngọt kia, Fourth xoa xoa bụng tỏ vẻ đã no rồi nhưng vẫn còn một chiếc bánh nữa, em không muốn lãng phí nó, để nó trong tủ lạnh lâu cũng sẽ mất ngon dần nên em quyết định cắt chiêc bánh đấy ra làm nhiều phần rồi mang đi mời các ngươi làm trong nhà ăn.
Fourth nhờ Gemini lấy mấy cái đĩa nhỏ nhỏ ra đây để em cắt bánh ra. Gemini thấy Fourth cắt bánh ra làm nhiều phần thì liền hỏi
"Cậu làm gì đấy?"
"Tôi cắt bánh cho người làm trong nhà ăn cùng với"
"Cắt cho họ làm gì? cậu ăn đi tôi mua cho cậu mà"
"Không được, tôi ăn không hết. Mà anh mua cho tôi rồi mà, tôi cho ai kệ tôi. Với cả cho họ làm cho nhà anh thì một ngày cũng biết mệt chớ, cho họ ăn chút bánh ngon ngon chứ"
Fourth vừa nói vừa cắt ra từng miếng bánh rồi chạy ra đưa cho các người làm trong nhà. Ai nhận bánh được từ em cũng đều rất vui và còn khen bánh em làm ngon nữa, ai trong nhà cũng dần có thiện cảm với em nhiều hơn. Vì chiếc bánh nhỏ nên không thể chia hết cho tất cả mọi người được nên Fourth đã xin lỗi những người mà mình không chia bánh cho, những người đó không chỉ không trách em mà còn quý em nữa. Em là người đầu tiên làm thế với họ mà chẳng phân biệt gì cả. Vả lại em còn xin lỗi họ nữa chứ, đó là hành động mà không phải người cấp dưới nào cũng được thấy.
Fourth sau một hồi chia bánh cho mọi người thì em cũng chở lại phòng của Gemini.
Bước vào phòng, Fourth đã thấy Gemini đang ngồi xem đống hồ sơ tài liệu trên bàn vớ vẻ mặt có vẻ không được thoải mái cho lắm. Fourth không muốn làm phiền Gemini đang làm việc nên em lặng lẽ đi đến lấy điện thoại, đang định đi xuống nhà thì hắn lại gọi em lại
"Fourth, cậu đi đâu đấy?
Fourh thấy hắn hỏi cũng đáp lại
"À, tôi đi xuống nhà cho anh làm việc"
"Xuống làm gì? Trên này với tôi"
"Trên này với anh chi, tôi xuống nhà cho đỡ ồn anh làm việc"
"Không sao, cậu ở trên này với tôi đi"
Fourth nghe Gemini nói thế cũng lẳng lặng đi lại giường ngồi chơi điện thoại. Căn phòng im bặt chả có tiếng gì cả, Fourth cũng chỉ ngồi đọc truyện nên không có âm thanh ồn. Hai người cứ thế ở trong phòng mà chẳng nói tiếng nào chỉ tập trung vào việc của mình.
Gemini sau mấy tiếng đồng hồ làm việc thì cũng xong. Nhìn lên đồng hồ bây giờ đã đến giờ trưa rồi, định quay lại hỏi xem Fourth ăn gì thì thấy Fourth đã ngủ quên từ bao giờ, trên tay vẫn giữ điện thoại nhưng mắt đã nhắm nghiền lại thở đều rồi.
Gemini cười nhẹ đi đến xoa đầu Fourth một cái, hắn nhìn kĩ gương mặt đang ở trước mắt mình. Kể ra càng nhìn hắn lại càng mê ấy chứ. Tại sao lại có một người con trai vừa xinh vừa dễ thương thế cơ chứ. Hắn để cho Fourth ngủ còn mình thì đi xuống nhà ăn trưa trước. Nếu Fourth dậy mà bin đói thì hắn sẽ bảo giúp việc nấu cho Fourth sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Nuôi vợ
FanfictionCp: GeminiFourth Gemini Norawit là một ông trùm xã hội đen khét tiếng với một tổ chức cho vay nặng lãi vô cùng nổi. Không chỉ thế, danh tiếng của Gemini cũng không phải dạng vừa trong giới kinh doanh. Nhiều người nể phục...