|1| Yêu đàn anh [GF] 1

455 10 0
                                    

Lại là bầu trời này, lại phải đi học phải lết sát đến trường. Đấy là hằng ngày của một cậu học sinh có tên là Nattawat Jirochtikul được mọi người hay gọi sinh viên năm nhất của trường đại học Chula, ngành cậu theo học là Mỹ Thuật, vẽ là một niềm đam mê của cậu từ nhỏ cho đến lớn, tài năng, nhan sắc, sự giàu có, sự quyến rũ, sự yêu quý của mọi người đều nằm trên người Nattawat. Nhưng ngoại trừ một người đó là đàn anh của cậu, một tên lạnh hơn một tảng băng vô cực, lạnh đến nổi cậu theo đuổi gần cả năm chưa bao giờ cười với cậu, hắn ta tên Norawit Titicharoenrak sinh viên năm ba ngành Y, bởi người ta hay nói học bác sĩ khô khan lắm, đúng như lời đồn. Không sao, đẹp trai là cậu thích, hắn có ngoại hình ưa nhìn, khuôn mặt điển trai mà có cái khó ưa lắm, cậu thích hắn ta mà còn cảm thấy ghét nhiều lúc do hành động của anh ta nữa kìa.

Mà nghe là hắn ta đang thích một người, làm Nattawat cậu đây nháo nhào cả lên, không biết con quỷ nào lại được hắn để ý đến, cậu đây đẹp đứng trước mắt hắn cả năm mà lại bị hắn bơ rõ lâu, cậu có chút ghen tị rồi.

"Sau mặt ủ rũ như mèo thiếu chủ zị" Thì ra là Winny bạn thân duy nhất chung khoa với cậu.

"Mày đến lúc nào đấy" Cậu không để ý xung quanh, chỉ lo nghĩ về hắn.

Norawit anh là cái đồ chết tiệt. (↼_↼)

Cậu chửi thầm trong lòng.

"Có nghe tao nói không vậy thằng loz" Winny quát hơi lớn tiếng, từ nãy đến giờ nói mà cậu có nghe đâu, cứ dằm bửa ăn sáng nát bét ra thế kia.

"Tao nghe, tao nghe mà".

"Có chuyện gì, nói tao nghe".

"Thì anh ta đó, nghe mấy chị kia bảo đang thích một người, tao buồn quá mày ơi, huhuhu" ༎ຶ‿༎ຶ

"Thì ra là chuyện đó, mày cũng theo đuổi anh ta lâu thế rồi, sâu trong lòng rồi khó mà từ bỏ... với tư cách là bạn mày cũng chỉ có thể khuyên mày nên cố hết sức, nào hắn ta có người yêu đi rồi tính tiếp" Bạn của cậu rất đáng đấy.

"Cảm ơn mày đã khai sáng cho tao, tao đi đây, tạm biệt bạn yêu jubjub".

Cậu như nhận ra điều gì đó liền đứng dậy hôn gió đứa bạn mình đang ngồi ngơ nhác rồi bay như tên lửa đi.

"Cái thằng này bị gì vậy không biết, kệ nó đi mình đi chạy bài tiếp đây, giáo sư giao bài như núi, hazz khổ thân tôi" Oán than vài câu rồi Winny cũng vào phòng vẽ tranh.

Vì nay không có tiết, chỉ đến hoàn thành xong bài vẽ của mình nên thế cậu mới có thể chạy đến khoa của hắn ta. Cậu biết nay hắn có buổi thực hành thôi, nên sẽ tan sớm cho nên đành ngồi đây đợi hắn ra.

Đang ngồi ngân nga vài tiếng thì có người lại gần cậu.

"Trong khi thực hành Gemini đã bị thương đấy"

Thì ra là chị Paly, bạn chung lớp với hăn, cũng là người cung cấp những thông tin hằng ngày của hắn cho cậu, cậu rất đội ơn.

"Au chị à, mà anh ấy bị có nặng không ạ" Cậu nghe thế liền giật mình, bị thương rồi sau.

"Đừng lo lắng thế, chỉ là vết thương nhỏ đã được sơ cứu rồi em yên tâm đi"

Oneshort 🔞 |Pondphuwin| |GeminiFourth| |JoongDunk| |WinnyStang|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ