[Lưu ý: Nội dung không có thật, chỉ tưởng tượng của tác giả, chứa những cảnh 🔞, đôi lúc ngôn từ không phù hợp, nhưng sốp đã tránh bớt]
_______________________________________
Người mà rây sự ở trước cửa là Dunk người yêu của Joong đây. Khi ngồi lại nói chuyện thì nghe Dunk kể là do đi về muốn tạo cho Joong bất ngờ, mà lại bị dời chuyến bay và gặp sự cố lộn vali, cậu gấp rút quay về nước lại để đổi lại với người bên kia. Vì Dunk bị say máy bay nên trên đó chỉ ngủ không trả lời tin nhắn hay nghe máy được. Nghe kể vậy, Joong anh ta biết xót người yêu mình chứ.
“Vậy là nghĩ xấu về bạn mình rồi”
Phuwin chạy lại ôm Dunk vào lòng, vậy mấy ngày may Dunk khổ rồi, trách lầm nó rồi.
“Tao nói thay đổi lag thay đổi mà”
Dunk cũng ôm thấm thiết lại cậu.
Trong khi có hai người vui vẻ thì còn có hai người không vui đây này.
“Mày xem kìa, Phuwin ôm Dunk của tao kìa”
Joonh bực bội vì mình còn chưa được ôm, vậy lại bị Phuwin ôm trước, anh không cam tâm đâu.
Hắn thì bất lực rồi, đâu dám hó hé với em người yêu.
“Được rồi, để cho Dunk đi nghĩ ngơi nào Phưin, rồi tối mình mở tiệc ha”
Không dám làm gì chứ hắn biết cách dụ bé con nhà hắn.
“Dunk, lát gặp nha đi âu yếm bồ đi”
Phuwin trước khi rời khỏi người Dunk còn bỏ lại vài chữ bên lỗ tai Dunk.
Thế là đâu lại vào nấy, mạnh ai nấy về phòng mình. Thế là không phải Joong thất tình cũng chẳng phải Dunk ngựa quen đường cũ mà là họ đã thật lòng nhìn về đối phương, giành hết chân tình cho nhau như cách Naravit cùng Phuwin cùng nhau yêu đương.
.
Như lời nói, tối có tiệc nho nhỏ, ai nấy bận rộn nướng đồ ăn xong mọi thứ thì cùng nhau ăn và nói chuyện, thêm bầu trời đầy sao trong lành, cùng làn gió thoảng bay nhè nhẹ khiến không khí vui hơn hẳn. Ăn no thì tất nhiên sẽ uống một chút nước làm ấm bụng cho dễ ngủ rồi, vì cũng ai cũng không cho uống nhiều nên Dunk ra ý tưởng chơi thật và thách, ai không thực hiện sẽ uống một cốc thế sẽ nhẹ hơn.
Mở màng mà cậu lại bị hắn quay trai bia trúng.
“Em chọn thật, anh hỏi đi”
Cậu hình hắn ngồi đối diện mình.
“Đã bao giờ lừa dối anh chưa”
Không phải hắn không tin mà là cậu hay nói lắp liếm việc mình đi chơi khuya với bạn. Hắn cũng không phải người giữ kĩ đến mức không cho cậu giao lưu hên ngoài, tại hắn lo sợ cậu sẽ gặp nguy, vậy mà cậu luôn lén đi chơi lúc hắn bận, phải cậu báo cáo hay là gửi định vị thì hắn không nói, có lần cậu đi đã bị người ta hại lần đó hắn giận vì cậu không nói nhưng hắn xót khi cậu bị thương hơn.
“Anh muốn em nói chuyện em trốn đi chơi chứ gì, mấy tháng nay em ở đây ngoan lắm đó nha, chỉ có lúc ở nhà mới trốn đi thôi....
như lúc hôm anh đi công tác, em đã đi chơi rồi ngủ nhà bạn đó, đừng mắng em nha lúc đó em không bị gì cả”
BẠN ĐANG ĐỌC
Oneshort 🔞 |Pondphuwin| |GeminiFourth| |JoongDunk| |WinnyStang|
Fanfic🔞🔞🔞🔞🔞🔞 Tổng hợp những câu chuyện tình cảm của các cp Bộ này không có end nha, nào rảnh thì sẽ viết 1cp viết hoài luôn í Một câu chuyện sẽ tầm 2-3 chap ~~~~~ Chứa những câu chuyện không có thật, chỉ do tưởng tượng của tác giả, có những câu, ng...