Chương 1

2.5K 122 24
                                    

"Sau này khi anh hoặc tôi gặp được người mình yêu chúng ta sẽ dừng lại, được chứ?"

"Được, thỏa thuận vậy đi."

Chính câu nói này đã mở đầu cho mối quan hệ không rõ tên gọi giữa tuyển thủ Chovy Jeong Jihoon và tuyển thủ Faker Lee Sanghyeok. Điều không thể ngờ đến có lẽ chính là ngoài mối quan hệ đối chọi nhau ở hai đầu chiến tuyến, cặp mid laner đầy duyên nợ này lại ở trong bóng tối nơi không ai thấy được mà dây dưa với nhau theo một cách phức tạp hơn. Có thể gọi họ là bạn tình, là quan hệ mập mờ và cũng có thể họ.. không là gì của nhau cả. Nhưng có một điểm chung mà tất cả mối quan hệ này đều nên có đó chính là đừng đặt bất cứ kì vọng nào vào đối phương.

"Ư ưm đừng có.. đ-để lại dấu hôn ngay cổ, mai tôi còn.. ưm phải thi đấu."

"Nhớ rồi."

Vừa bước vào căn hộ Lee Sanghyeok đã ngay lập tức lọt thỏm trong vòng tay người cao lớn nọ. Mùi hương thân thuộc bao bọc lấy anh, bàn tay hư hỏng của con mèo béo nọ ôm chặt eo anh không có ý định buông tha mà còn ra sức kéo anh đến sát gần mình. Giam giữ người trong vòng tay, cậu càn quấy mà hôn loạn khắp nơi, hôn đến đâu đều để lại vô số vết đỏ như những bông hoa li ti điểm xuyến trên nền da trắng ngần. Tay kia cũng không rảnh rỗi mà ra sức vuốt ve mơn trớn vật nhỏ hồng hào, vừa như an ủi vừa như vỗ về người đang rưng rưng trước mặt. Khi cảm thấy đã nới rộng đủ để anh thoải mái bèn dùng lực nhanh gọn tiến vào trong.

Phía dưới nhịp độ đưa đẩy không ngừng khiến anh không còn suy nghĩ được điều gì mà chỉ biết đắm chìm trong khoái cảm đê mê người phía trên mang lại, thi thoảng còn mạnh bạo dùng sức một cách đột ngột khiến anh không nhịn được mà thốt ra những thanh âm yêu kiều đứt quãng. Jeong Jihoon cái người này hiểu anh đến từng ngóc ngách.. hơn cả bản thân anh. Đáy mắt anh long lanh ngấn lệ nhìn ngắm người đang ra sức làm loạn phía trên mình, đoạn vòng tay ôm lấy cậu, đây chính là tin hiệu âm thầm chấp thuận cho sự càn quấy của người trước mặt.

"Gọi tên tôi Lee Sanghyeok."

"J-Jeong Jihoon.. cậu t-từ từ, vào phòng đ- hức."

"Ngoan, làm một lần ở đây đã. Nhé?"

Người đang ra sức mà cày cấy nghe được điều mình muốn khoái cảm dâng trào mà bắn ra, ướt sũng một mảng sàn nhà nơi họ làm tình. Nhìn người trong lòng vì bị dùng sức quá dồn dập mà má đỏ hây hây Jeong Jihoon phì cười rồi hôn loạn khắp mặt anh, hôn lên cái trán lấm tấm mồ hôi, hôn mũi xinh, hôn cả hai gò má ửng hồng của anh. Vừa hôn vừa nhẹ nhàng vuốt cái mái ngang ngốc nghếch của người bên dưới, liếm đi nước mắt lấm lem trên khuôn mặt của người đẹp dưới thân nhưng vẫn không nhịn được mà trêu chọc người ta thêm mấy câu.

"Vào phòng tắm để tiếp tục nhé? Có gương đấy, thiết nghĩ cũng nên cho anh biết bản thân anh lúc này xinh đẹp thế nào mà?"

"K-không ưm.."

Lời chưa kịp nói xong cả người Lee Sanghyeok đã bị nhấc bổng lên đi về hướng phòng tắm, phía dưới dương vật của Jeong Jihoon chưa chịu lấy ra mà cứ để như vậy, từng bước từng bước lại chính là từng nhịp thúc mạnh vào sâu trong anh, khiến khiến được ôm trong lòng cậu không nhịn được run lên bần bật vì khoái cảm.

Choker | Hôm ấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ