-"P'June,nghe nói chị thích cún con,hay chị đồng ý quen em đi rồi chị sẽ có được bé cún lớn này và bé cún nhỏ"
-"Chị thích chứ,thích cún là thật mà để nói thích cún lớn này á thì không"
-"Ơ sao chị phũ phàng quá vậy?Huhu em buồn lắm đó"
-"Em buồn chứ chị đâu có buồn đâu mà sợ,mặc xác em"
——————————————
-"N'View!Em gửi cái gì mà một đống quà đến nhà chị vậy?Sáng ra còn tưởng nay ba mẹ chị nhập hàng về bán không đó!"
Em đưa tay xoa lên tóc chị sau đó nhẹ nhàng cưng nựng bên má
-"Em chỉ là gửi chút lòng thành cho chị và ba mẹ vợ tương lai thôi mà,nhận đi cho em vui nhé người đẹp"
June gạt tay người con gái cao hơn mình nửa cái đầu ,đứng khoanh tay lại xỉa xói
-"Nè nha em đừng có mà không biết điều,người gì đâu ỷ có chút tiền,tí nhan sắc là suốt ngày giở trò không ra cái thể thống gì hết,đã vậy còn tự mãn cứ cho mình là nhất!Biết ngứa mắt lắm không?"
-"Vậy chứng tỏ rằng chị để mắt đến em rồi,thừa nhận đi thích em chút rồi đúng không?Đừng ngại khi phải nói ra"
-"Ra về!Rốt cuộc em mặt dày đến nhường nào mà nói mãi vẫn không lọt tai được thế??"
-"Chị nhìn đi"
Thấy em dơ túi lên chị khó hiểu nhíu mày nhìn View,cần lắm lời giải thích
-"Cái túi đó thì sao?"
-"Túi em toàn là tiền không thôi đến nỗi nhét hết vừa rồi nè nhưng nó chưa là gì so với độ dày mặt em đâu tình yêu à,moa~"
-"Ewww kinh khủng vãi,làm ơn về nhà và đừng phá dùm cái,sau này đừng có gửi linh tinh nữa"
-"Vâng ạ,vậy ngày mai em gửi tiền cho chị nha,tiền thì đâu có gọi là linh tinh được"
-"Thôi điiiiii"
—————————————
-"Chị thấy lúc nãy em hát có hay không?Vậy chị có đồng ý quen em chưa?"
-"Không liên quan và cũng không muốn trả lời"
-"Ơ sao lại không?Hay là chị không muốn trả lời vì chờ một màn tỏ tình thật hoành tráng từ em chăng?Ôi vậy thì em phải mau về chuẩn bị sớm sớm thôi"
-"Nè N'View chị hỏi thật, em có tiền sử bệnh gì liên quan đến thần kinh không?Hay là em tự cao quá riết ế nên đâm ra ảo tưởng?"
-"Chị nói vậy là sao?"
-"ý là em cứng đầu thiệt đó!Lại còn tự luyến,được mỗi cái mã chứ còn nhiêu xin thua"
-"P'June nói thế chẳng khác gì xem thường em,ngoài gương mặt đẹp vcl này ra thì em còn giàu mà chị quên rồi hả?Với lại em cũng đâu tự luyến,chỉ là nói sự thật thôi ạ"
-"Chị thấy cái con bé gì bằng tuổi em mà khác lớp mê em lắm,không ấy em quen con bé đi chứ theo đuổi chị chi cho mệt người vậy?"
-"Nhỏ đó thích em chứ em có thích nó đâu,người em thích là chị mà"
-"Chị thì không thích em,chị về đây tạm biệt"