c2: nhân viên mới

60 12 1
                                    

Sau cuộc gặp mặt với đối tác Uyên Linh không quay về chung cư của mình mà ghé sang nhà mẹ, vì tối nay mẹ em nấu cơm đợi em và chị 2 đến ăn. Trên đường về nhà Uyên Linh không quên mua chút quà cho mọi người, đến nhà thì đã thấy nàng Bống đang phụ "mẫu hậu" chuẩn bị cơm tối. Em ngó quanh chả thấy chị Mỹ Linh đâu chỉ thấy bé Mỹ Kim đang ngồi trên ghế chơi.

-aaaa con về rồi đây mẹ, em về rồi nè chị 2, dì về rồi đây Kim Kim àaaa- nói rồi em nhào lại ôm cháu gái mình, em cực kì thích trẻ con đã vậy đứa trẻ này còn có nhiều nét giống em nữa chứ.

-em về rồi à, đồ ăn sắp xong rồi phụ chị và mẹ bê ra bàn đi- Hồng Nhung từ bếp quay sang nhìn Uyên Linh rồi chỉ tay vào các món ăn đã được bày biện bắt mắt.

-chị Bống à, chị Mỹ Linh đâuu??- em vừa bê đĩa thức ăn ra vừa tò mò mà hỏi

-hứ, chị giận em ấy rồi ,biết vậy từ đầu chả yêu người kém tuổi- nàng Bống bĩu môi tỏ vẻ mặt hờn dỗi

-hahah mẹ à, Kim Kim à 2 người đoán xem họ giận nhau được bao lâu-

-6 tiếng là cùng- mẹ em buông cái tạp dề rồi tiến về phía bàn ăn

-này 2 người thôi đi, em lên kêu chú xuống ăn cơm đi ,đừng đề cập đến việc chị giận em ấy-  nàng kéo ghế cho bé con của mình ngồi ,rồi cũng ngồi xuống bàn ăn.

Bàn ăn bây giờ tràn ngập tiếng cười, bữa cơm gia đình ấp áp vô cùng.

------
Ăn xong bữa cơm , Uyên Linh và Hồng Nhung sau khi rửa bát, lại đến lúc em lôi quà ra chia cho mọi người.

-chú đây là quà của chú nè, Kim Kim con đến đây lần trước con bảo thích con búp bê kia đúng không dì mua cho con nàyy- tay cầm quà đưa cho chú xong lại lôi quà cho cháu gái, Uyên Linh lần này đến lần khác mua toàn đồ chơi cho bé con khiến phòng riêng của nhóc toàn đồ chơi. Hết 1/2 đống đã chơi đã là do em mua.

-bây giờ dì chiều Kim Kim , sau này dì sinh em bé Kim Kim phải chiều em bé của dì đó biết chưaaa- Uyên Linh nhìn nhóc con đáng yêu đang gật đầu và dùng đôi mắt tròn xoe nhìn em.

-còn này là của mẹ chiếc khăn choàng cổ và áo ấm mới, mẹ mặc thử cho con xem điii- em đang định đưa cho mẹ mình thì hình như đã quên tháo bảng giá em liền bứt rút tay. Đem bảng giá xé bỏ.

-con vừa xé cái gì đấyyy??- bà Hồng Lê nhìn em với cặp mắt thăm dò

-không con có làm gì đâu, nè mẹ mặc đi đồ đẹp lắmmm- em cười rồi đưa cho mẹ.

-Linh à coi bộ món này đắt em nhể?- Bống nói nhỏ với Linhiuoi

-suỵt, cũng hơi hơi chị ạ, à còn của chị nè một vé đi chăm sóc da mặt đấyyy, em còn định đi cùng chị mà chả có thời giannn. Nhưng không cần em không đi chăm sóc nhìn em đã đủ trẻ rồi.- nói rồi em cười với nàng.

-chị đâu cần mấy thứ này, không dùng nhìn chị vẫn rất trẻ mà-

-dùng để trẻ hơn, chị đi đi màaaaa- em lại dụng bộ dạng đáng yêu ấy dụ chị gái mình phải mềm lòng.

Giám Đốc Trần Cũng Đáng Yêu Mà( Thu Phương-Uyên Linh)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ