Khi đưa xe vào bãi đổ, Khang đi đến hành làng thì thấy cặp đôi nọ đang cãi lộn, với bản tính tò mò, hóng hớt cậu rón rén lại gần để nghe rõ họ nói gì. Cô gái giận dữ tát chàng trai sau đó vùng vằng bỏ lại chàng trai ở đó. Trong lúc đó điện thoại Khang đổ chuông thu hút sự chú ý của chàng trai nọ. Cậu vội tắt điện thoại mà chuồn lẹ vào trong. Anh ta tiến lại kéo tay cậu đẩy vào tường nói.
...: cậu nghe được những gì rồi? Không ai dạy cậu nghe trộm người khác nói chuyện là bất lịch sự à??
HurryKng: tôi..tôi không có, tôi chỉ tình cờ đi ngang qua đây thôi.
...: cậu liệu cái mồm vào, tôi mà nghe gì đấy không hay thì tôi tìm cậu đầu tiên đấy[ anh gằng từng chứ và ám sát vào cậu, siết mạnh tay]
HurryKng: tôi biết, anh mau buông tôi ra, đau. Mau lên, tôi trễ giờ quay rồi đấy [ Cậu vùng vẫy muốn thoát khỏi]
...: ghi hình à? Quay chung rồi, đi cùng nào
HurryKng: ai thèm đi với anh, tôi tự đi
...: đi thôi, trễ giờ quay rồi.
Không để cậu có thời gian từ chối, anh khoác lấy vai cậu sánh bước vào trong phòng chờ. Bên trong các anh trai đã đến đủ. Hai người tiến vào cùng mọi người chào hỏi.
HurryKng: hello mọi người, em là HurryKng ạ
..: chào cả nhà, em là Lê Thượng Long, nickname của em là Wean Lê.
Bọn em gặp nhau dưới sảnh nên cùng đi lên.Negav: kêu bọn này lên trước để mày đi hú hí hả thằng kia.
Pháp Kiều: hello Khang, nghe bảo anh bị lạc đường hả
Issac: Wean nay đi cùng với Khang à, hai đứa quen nhau hả
HurryKng: không có, nãy em với nó gặp ở hành lang nên cùng lên luôn
Wean: ừm, tình cờ gặp thôi
Ban tổ chức: mọi người có mặt đông đủ rồi thì chúng tôi bắt đầu ghi hình nhé, các bạn ổn định chỗ ngồi và nghe theo hướng dẫn. Đầu tiên chúng ta sẽ nghe 6 bản demo cho vòng thi tiếp theo. Số trên lá thư lá số thứ tự cho các bạn lựa chọn bài hát. 6 người đầu tiên có quyền được vô hiệu hóa lược lựa chọn bài đầu tiên của một người.
Bây giờ chúng tôi sẽ công bố bảng xếp hạng bài test.
BẠN ĐANG ĐỌC
hai đứa nhóc [Wean Lê × HurryKng]
Fanfictionem xin lỗi chị Kem, em chịu không nổi nữa rồii🥹 mọi tình tiết là ảo,tưởng,otp tà đào này dính quá không thoát được. Ship vui vẻ , có hint là lên fic thôi:3