9

554 32 1
                                    

Sau khi trở về biệt thư. View nhét một viên thuốc mỡ vào hoa nguyệt sưng đỏ của june sau đó mới cho cô yên giấc. Đợi sau khi viên thuốc tan ra lấp đầy hang động nữ nhân mới cho phân thân mạnh mẽ của mình vào.

Những năm về trước view rất khó ngủ nhưng không biết vì sao khi gặp june và cho côn thịt của mình vào hoa nguyệt nhỏ hẹp ấy nữ nhân liền ngủ rất sâu và đây là việc hai tháng nay mỗi khi ngủ view vẫn phải chôn sâu trong cô mới ngủ được.

Mỗi buổi sáng june rất vất vả bởi phải gỡ được vòng tay như thép của nữ nhân đang quấn trên người mình. Lại phải cố gắng nâng cặp mông thoát khỏi côn thịt đang nằm ngủ sâu trong cơ thể. Mỗi khi rút ra liền phát ra tiếng nước " bốc " vô cùng đỏ mặt, từ hoa nguyệt sưng đỏ tuôn ra ào ạt tϊиɧ ɖϊ©h͙ của nữ nhân để lại. June khi ngủ không được mặc đồ cứ thế như đứa trẻ sơ sinh mặc nữ nhân ôm ngủ. Bị nữ nhân ôm trong lòng ngực rộng lớn, thứ đó mỗi buổi tối luôn ở trong cô lúc đầu june rất khó chịu nhưng lâu sau lại mệt mỏi mặc nữ nhân mạnh mẽ muốn làm gì thì làm.

Đôi khi hôm đó nàng và cô không làm gì cả nhưng sáng sớm thức dậy toàn thân june lại bầm tím mệt mỏi. Tất là trong lúc cô ngủ sâu view đã hành động trong im lặng. Ở bên cạnh đàn ông có độ tham muốn cao như thế june không ngày nào được khỏe.

Hiện tại june vừa thức dậy liền biết thứ đó đang nằm bên trong mình liền muốn nâng mông thoát khỏi côn thịt lại không còn sức, eo nhỏ chỉ bằng nắm tay của người đàn bà đã như sắp gãy thành đôi.

" Đừng động "

View phía sau nữ nhân nhỏ bé cảnh báo, âm thanh mê loạn vang lên cái tai mẫn cảm phả khí nóng, hương vị đàn bà mãnh mẽ lan tỏa khắp mũi của june làm nàng sợ hết hồn, vòng tay lại xiết chặt hơn lười biếng vẫn không chịu mở mắt.

" Tôi muốn đi vệ sinh a."

June cố gắng nặn ra giọng của mình xin người đàn bà này.

" Có đi nổi không ?"

Lúc này nữ nhân sau lưng nàng liền có động tĩnh liếm láp cái gáy trắng nõn phía sau. June nhạy cảm rụt cổ lại.

" Nổi c..cô. Có thể rút ra được không ? "

" Không thích, bên trong có hàng ngàn cái miệng nhỏ mút rất ấm không muốn ra "

View một thân cao to lại vô cùng lười biếng cái miệng xấu xa liếm láp xuống cần cổ cô lưu lại rất nhiều dấu tích.

" Tôi thật không chịu nổi c..Cô..rút ra đi mà "

June van cô, mặt sắp phát khóc. Cảm nhận được cô gái nhỏ trong lòng lại muốn khóc tâm tình view khó chịu liền hất tung chăn đang quấn trên người họ bế thẳng nàng vào nhà vệ sinh, đặt june ngồi vào bồn lúc này mới luyến tiếc rút côn thịt ra đồng thời tϊиɧ ɖϊ©h͙ bên trong liền ào ạt chảy xuống bồn vệ sinh. June đỏ bừng người nhìn cái miệng nhỏ của mình không biết xấu hổ chảy rất nhiều tϊиɧ ɖϊ©h͙ của view.

[ViewJune] Nhục Dục Cầm Thú 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ