[ nhã thư các ]◆txt tiểu thuyết hạ tái trung tâm www.toshu.cn ◆
Lập chí xuyên qua
Tiểu nữ họ ngôn danh mặc vũ, song thập thì giờ, mỗ sinh viên, tướng mạo thường thường, thả lấy hết ăn lại nằm nổi tiếng, bình thường yêu nhất làm sự chính là đối với máy tính, biên nghe âm nhạc, biên xem tiểu thuyết, từng sang tiếp theo thiên xem hơn mười bản ngôn tình tiểu thuyết huy hoàng ghi lại.
Bất quá đang nhìn qua vô số ngôn tình sau, đột nhiên cảm thấy nam nữ gian tình yêu liền như vậy hồi sự , tái viết giống như cũng không viết ra được cái gì mới mẻ tình chương . Có xét thấy lập tức bl thịnh hành, cho nên bản nhân cũng đuổi mốt, mục tiêu dời đi, gần nhất cũng chỉ ở tấn giang thượng xem “Đam mĩ xuyên qua thời không khinh hài kịch hoặc thoải mái lộ tuyến chính kịch ̣”.
Không nghĩ tới cư nhiên từ nay về sau trầm mê cho trong đó, mê gái cho đam mĩ trung dễ nhìn nhóm, càng xem càng đẹp mặt, hận không thể chính mình cũng xuyên qua một phen, cũng tốt phù hợp sảng khoái nay nữ biến nam xuyên qua thuỷ triều. Ta muốn xuyên qua! Ta nhất định phải xuyên qua!!
Nói làm liền làm, nếu lập chí yếu xuyên qua, đương nhiên phải làm điểm cái gì , vì ta xuyên qua sau cuộc sống cũng có thể giống tiểu thuyết lý viết như vậy vui vẻ thủy khởi, đầu tiên yếu gia tăng điểm kỹ năng mới được.
Nhưng là tiểu nữ tử ta luôn luôn là tứ chi không cần, ngũ cốc chẳng phân biệt được, tuy rằng ta trung học học là lý khoa, nhưng hiện tại đại học là văn khoa, mấu chốt là ta sẽ không họa họa, phỏng chừng cũng không thể hướng nhân vật chính nhóm như vậy tạo điểm cái gì đi ra, này khả làm khó ta .
Đành phải tái phiên một lần kinh điển đam mĩ văn, phát hiện hình như là ca hát khiêu vũ có vẻ nổi tiếng, trừ lần đó ra chính là kinh thương ý nghĩ , hơn nữa với ta mà nói này xem như đơn giản nhất .
Được rồi, xác định mục tiêu, bắt đầu hành động! Từ nay về sau ta không sao phải đi luyện ca phòng, hoặc là ngay tại gia xem vũ đạo, đi học thời gian tắc khổ đọc kinh thương thánh kinh, tuy rằng không biết như vậy có hay không dùng, bất quá cơ hội luôn cấp có chuẩn bị nhân thôi, ha ha ~
Ta thuận tiện còn vị dũng sưu 5 nghiệt thảng lang thư tông khôi hoàng thiết ┗ㄈ khổn củ khoát hoài ┰ tiêu サ nại di lượng đùa giỡn bộ sao uyển lão luật lệ sát 畲畲 ta bộ sao duyên tế bích cam canh? Cuối cùng ta còn kết hợp tiểu thuyết, vụng trộm nhìn chút mao phiến, tuy rằng mặc trở về phần lớn là nữ vương chịu, cùng nữ khác nhau không lớn, nhưng lại vạn nhất ta là cái tiểu công làm sao bây giờ, cho nên căn cứ không sợ nhất vạn, chỉ sợ vạn nhất học tập tinh thần, ta xem từ lúc chào đời tới nay thứ nhất bộ mao phiến, tuy rằng không rất xem biết......
Gia tăng hoàn kỹ năng, đương nhiên là bắt đầu tìm xuyên qua cách , vô ngoại hồ là cái gì khiêu nhai a, nhảy lầu a, tia chớp a linh tinh , tóm lại chính là tử kiều kiều mới được, sau đó quỷ dị ngã vào một cái khác thời không, đương nhiên còn muốn biến thành xinh đẹp nam nhân mới được, bằng không sẽ không đam mĩ .
Tiếp theo ký túc xá nhân liền phát hiện luôn luôn ninh nằm không ngồi, ninh ngồi không đứng lười nhân ta, thường xuyên xảy ra đi đi sơn, hoặc là tại hạ ngày mưa đi ra ngoài đi dạo phố, ở ký túc xá khi cũng nhất định ở nghiên cứu tinh tượng. Duy nhất gây cho xá hữu nhóm hảo chỗ chính là, làm cho các nàng thấy được vài lần mưa sao sa, nhưng là ta lại một chút xuyên qua dấu hiệu cũng không có.