got

2.3K 181 4
                                    

Điều hòa văn phòng hỏng rồi hả, Park Do Hyeon hình như cũng cảm thấy hơi nóng, lại không biết do vấn đề của điều hòa, hay do hai người đang quá thân mật.

Son Siwoo là thiếu niên đang độ tuổi nhiệt huyết vô cùng xinh đẹp, khuôn mặt nhỏ nhắn trắng hồng, dáng người còn đẹp hơn trong trí tưởng tượng của đàn ông- eo nhỏ, mông mẩy, ngực căng. Nói chung là hết nước chấm.

Tại sao hắn biết ấy à, đập vào mắt thôi chứ thèm thuồng gì... Ừ hắn thề!

Vòng eo nhỏ nhắn một tay có thể ôm hết, hai vú no đủ lại không thể dùng một tay bóp trọn, làn da trắng nõn non mịn. Đặc biệt là cặp vú, trắng trắng mềm mềm nhìn qua bỗng thấy trong cuống họng ngòn ngọt, khiến người nhìn muốn hung hăng gặm một ngụm.

Thiếu niên trắng như vậy, đầu vú cùng lỗ dâm nhất định cũng mềm mềm hồng hồng. Món quà trời ban ở trên người mình cọ tới cọ lui, là đàn ông đều sẽ không chịu nổi.

Nhưng Park Do Hyeon vẫn như cũ, làm ra vẻ mặt không đổi sắc, lạnh lùng nhìn Son Siwoo ở trên người mình bày ra vẻ dâm đãng, không có xem thường khinh miệt, cũng không có bất cứ dấu điệu muốn đè em ra.

“Có thể tiếp tục giải không?”

Park Do Hyeon cảm thấy hứng thú đối với thủ pháp giải mã của em, vừa rồi chỉ hơn mười giây đã giải được một tầng, quá ấn tượng.

“Tầng thứ hai có vẻ nâng cao quá, tối thiểu một phút đồng hồ.”

Son Siwoo rốt cuộc quay người lại đối mặt với máy tính, đầu ngón tay nhanh nhẹn bay nhảy trên bàn phím.

Ánh mắt Park Do Hyeon gắt gao nhìn chằm chằm màn hình máy tính, kể cả là cao thủ cũng không thể một phút được, nhóc con này chắc chắn xạo ke.

Nhưng, Son Siwoo lại một lần nữa làm hắn kinh ngạc rồi. Một phút đồng hồ, không nhiều không ít, ting một tiếng, tầng mật mã thứ hai bị phá giải.

Đôi mắt Park Do Hyeon không che nổi sự ngạc nhiên, còn Son Siwoo thì nín cười muốn ngất. Cao thủ còn không giải được nhanh như thế, em đương nhiên không thể. Cũng phải học thuộc thao tác của Kim Kwang Hee để làm rồi.

Son Siwoo đột nhiên xoay người, lần này trực tiếp mặt đối mặt ngồi trên đùi Park Do Hyeon, cơ thể dịch lên phía trước, mép thịt nhỏ ấm áp cách quần lót trực tiếp ma sát dương vật cách quần tây của hắn.

"Cảnh sát Park, anh muốn khen thưởng bé thế nào đây?”

Khen thưởng? Hiện tại em đang dùng sắc dụ hắn, hay hắn dùng mỹ nam kế dụ dỗ em giúp mình làm việc.

Som Siwoo nâng cánh tay ôm chặt cổ hắn, dùng đầu gối quỳ trên ghế, nỗ lực làm mình cao lên một chút, lúc sau lại nhào tới, ngực mềm mềm đụng tới môi mỏng và mũi Park Do Hyeon.

Hắn không dao động.

"Giải đi.”

Son Siwoo cong môi, đầu ngón tay dừng trên cánh môi hắn.

“Còn khoảng sáu tầng là nhiều.”

Park Do Hyeon chế trụ cổ tay em, muốn đẩy Son Siwoo ra, ai biết sau khi tay bị chế trụ, em như cơ thể không dương, lập tức mềm mại ngã trên người hắn.

Bởi vì quỳ trên ghế, Park Do Hyeon lại dựa lưng vào ghế, Son Siwoo ngã xuống một cái, vú đầy đặn lập tức đè nặng lên mũi hắn và môi mỏng.

Tiếng yết hầu nhấp nhô của người đàn ông rất rõ ràng, hắn trước tiên đẩy thân thể Son Siwoo ra khỏi người mình, nhưng em vẫn cảm giác được cơ thể hắn trong nháy mắt căng thẳng không ít.

“Anh cần gì dùng lực như vậy. Làm người ta đau"

Son Siwoo nũng nịu hạ cái miệng nhỏ, giận dỗi trừng mắt nhìn hắn một cái, mới một lần nữa ngồi trở lại trên đùi hắn, lúc xoay người, mép thịt múp như cũ cách quần lót nằm trên côn thịt.

Lần này cảm giác chân thực rõ ràng, côn thịt có một chút độ cứng, lúc đưa lưng về phía hắn, em mới nhàn nhạt cười, xem ra cảnh sát Park cũng không phải là không có phản ứng.

Sắc mặt Park Do Hyeon đen đến mức cảm giác tắt đèn đi thì không thấy được hắn nữa, chịu đựng suy nghĩ muốn ném văng tên nhóc này khỏi người mình.

“Giải đi!”

“Chờ một chút, người ta...”

Son Siwoo cựa quậy phần eo, làm miệng dâm múp máp và dương vật hắn cách một lớp vải dệt càng thêm gần gũi, em quay đầu cười với hắn.

"Phía dưới...ướt.”

Park Do Hyeon nghe được hô hấp bản thân trở nên nặng nề, đang muốn nói cái gì, lại thấy cậu nhóc này đã quay đầu lại, đôi tay dừng ở bàn phím bắt đầu đánh.

Hai phút. Son Siwoo chỉ tốn hai phút để cởi bỏ tầng mật mã thứ ba. Chính em cũng phải ngạc nhiên về khả năng học thuộc của bản thân.

Ting một tiếng, nội dung mật của văn kiện xuất hiện ở trên màn hình.

Danh sách thành viên trong một tổ chức tội phạm, Son Siwoo nhìn lướt qua màn hình, liền từ trên đùi hắn đi xuống.

Park Do Hyeon vội vàng nhìn thoáng qua, đột nhiên đứng lên, đi nhanh ra cửa với tư thế hơi khom người như muốn che dấu cái gì đó.

"Alo, Kim Kwang Hee vào xách cổ Son Siwoo qua phòng tôi. Tiện thể quay lại căn hộ đó xem có gì nguy hiểm không, nếu không thì cứ ném cậu ta trở về đi."

VIHENDS | YUMMYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ