Chapter 1

127 2 2
                                    

First Day here.

Ang dami paring tambay dito katulad dati.Syempre katulad din ng dati famous parin ako hanggang ngayon.Punta nga muna ako kay Jessie.

"Hi! musta na?!" sabi ko, "Uy ikaw pala yan Heart dumating ka na pala?! Ang ganda mo parin ahh, ok lang naman ako ikaw musta ka na?" sagot ni Jessie, "Ok lang din naman, Ene be ang hilig mo talagang mangbola!" sabi ko, "Ano ka ba? Maganda ka naman talaga ehh..papayag ba akong pangit ang pinsan ko?" sagot niya "By the way nasaan nga pala yung barkada mo?, sila anoooo?? sino nga ulit yun?" sabi ko, "Ahhh sila Sherwin, Jeric, Oliver, at Ranz ba?" sabi niya, "Oo sila nga!" sagot ko, Few Minutes Later.

"Hi!" "Ohh yan na pala sila ehh.." sabi ni Jessie. Binati nila ako ng isa-isa at parang tuwang-tuwa sila na dito ulit ako nag bakasyon."Tara basketball tayo!" yaya ni Oliver, "Tara!" sagot ni Jessie, "Sali ako!" sabi ko, "Marunong ka ba?" tanong ni Ranz, "Syempre naman varcity kaya ako ng basketball,volleyball, at soccer" I proudly said it to Ranz, "GAME! basta walang yakapan" sabi ni Jessie. 7-10 na ang score at lamang ang team ko kakampi ko si Ranz at Oliver at kakampi naman ni Jessie sila Jeric at Sherwin.

               Finally we won!

"Pano ba yan panalo kami parusa niyo ililibre nyo kami ng softdrinks!" "Nice Game next time ulit ahh, tara na ililibre pa namin kayo.'

Secretly In A RelationshipTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon