1.

1.1K 104 5
                                    

Đăng Dương: nó

Anh Duy: anh

Thời gian trong truyện không giống với thực tế.
________________

"Và Phạm Anh Duy sẽ không thể đi tiếp cùng chúng ta"

Mc Trấn Thành lên tiếng cùng lúc cảm xúc của đội Song Luân bùng nổ, Đức Phúc oà khóc muốn nhường cơ hội đi tiếp cho anh, Song Luân tự trách ngồi gục xuống khi nghĩ bản thân không hoàn thành vai trò đội trưởng.

Đăng Dương ngơ ngác, nó là người đầu tiên ôm lấy anh, rất chặt, nó sợ dường như khi buôn tay con người này sẽ chạy trốn khỏi tầm mắt nó vậy.

Nhưng không thể cứ giữ con người kia lại cho riêng nó, cố kiềm lại cảm xúc để anh còn nói lời chào với mọi người, Đăng Dương không nói gì mà trốn ra một góc giữ tiếng khóc của mình ở mức độ cho phép.

Nó quý anh, hơn cả quý là thích, là thương.

Nói thật thì lúc đầu nó không biết anh là ai đâu bởi dòng nhạc hai người theo đuổi khá khác nhau, lúc anh xuất hiện lại đi cùng Captain và Đỗ Phú Quý nên ấn tượng ban đầu càng nhạt nhoà hơn đa số các anh trai còn lại. Nhưng duyên trời đã kéo anh và nó lại gần khi chung team "Sóng Vỗ Vỡ Bờ". Được làm việc chung, ăn chung, tập luyện rồi cùng tâm sự, nó thấy được bản thân ngày càng quý người anh này, mặc dù chênh lệch những 8 tuổi nhưng nó không thấy có bất kỳ khó khăn gì khi kết nối với anh.

Trước đêm ghi hình anh có nhắn nói muốn ngủ ở nhà nó một đêm, Đăng Dương hứng hở đồng ý, hôm trước anh đánh lẻ khi ngủ cùng Erik làm nó đau trong lòng chun chút đấy, rõ trong lòng chỉ xem nhau là anh em nhưng không hiểu sau nó lại thấy tức ngực trước lựa chọn đó của anh. Nó không hiểu cảm xúc mà bản thân dành cho anh là gì, với chỉ 3 tuần ngắn ngủi nhưng hình ảnh anh đã được nó khắc vào tâm trí mất rồi.

Việc ngủ cùng của hai người đàn ông khá thoải mái, nhưng Đăng Dương lại đang trong quá trình xác nhận thứ cảm xúc mà bản thân dành cho người đàn anh nên với nó không gọi là thoải mái lắm.

"Ấy Dương ơi, anh làm cháy mất rồi"

Âm thanh dưới bếp kéo nó về thực tế, vội vã tắt đi chiếc ti vi chạy vào bếp, đập vào mắt nó là khuôn mặt trông khá buồn cười của anh cùng chiếc nồi với mấy miếng khoai đã cháy dính vào đáy.

Nó không tưởng tượng được bằng cách nào mà anh làm chúng cháy được hết như vậy.

"Anh không cố ý đâu, chỉ không chú ý chút thôi"

"Anh sẽ đền chiếc nồi khác cho em"

Câu nói của anh làm nó bật cười, hơn nó 8 tuổi là thật nhưng độ dễ thương này nó không hơn anh nổi đâu.

"Để em nấu cho mà không chịu, giờ cháy hết luôn rồi này"

Đăng Dương giả vờ giở giọng trách cứ, nó chỉ anh để chiếc nồi vào bồn rửa tránh bỏng, xua xua anh chỉ ra ngoài mà ngồi, để nó nấu cho bởi hiện tại cũng đã 9h khuya rồi.

"Giờ chỉ còn mì thôi, anh ăn tạm nha"

Nó hỏi người kia khi Anh Duy không ra phòng khách mà cứ lẽo đẽo cùng nó trong bếp, nhìn này ngó kia như đang học hỏi cách làm.

Chữa Lành - Đăng Dương X Anh Duy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ