12.

65 4 0
                                    

Quay về quán cà phê mà học trưởng và học phó đang hóng chuyện, hai người cứ mong chờ xem hai người bên kia sẽ nói gì nhưng không nhận lại được gì vì chỉ thấy người đàn ông da trắng và cao to kia đưa cho anh Hoseok món đồ gì đó. Anh Hoseok khi thấy đồ vật được đặt trên bàn thì vẻ mặt ngày càng tức giận sau đó anh rất nhanh tóm lấy ly nước vừa gọi tạt thẳng vào mặt đối phương rồi rời khỏi quán.

Hai bạn trẻ thấy vậy cũng chỉ đành thanh toán rồi ra về, lúc ra cửa còn quay đầu lại xem xem người kia như nào nhưng chỉ thấy người đó vẫn ngồi im một chỗ thôi. Còn anh Hoseok thì chạy đi đâu mất chẳng còn thấy bóng dáng gì cả. Đến thế đành chịu nên hai người lại cùng nhau đi bộ về phía nhà, cũng tò mò chuyện gì giữa hai người kia nhưng có vẻ anh Hoseok của họ rất khó chịu, Kim và Jeon không nói nhưng lại cùng suy nghĩ rằng khi nào có dịp sẽ hỏi anh nếu giờ mà hỏi lại sợ anh mất bình tĩnh.

Hôm nay là ngày mọi người hẹn nhau đi du lịch, gần trưa thì bốn người mới đến địa điểm checkin, khách sạn checkin lần này ở gần biển nên không quá để nói phóng đại lên là phong cảnh bên ngoài phòng qua kính cửa sổ rất đẹp.

Tiếc là giờ chỉ có bốn người là hiện diện ở chốn xinh đẹp này, anh trai Taehyung tuy có nói sẽ đi nhưng sẽ đến trễ vì công việc khá nhiều và còn điều nữa là anh sẽ dẫn theo bạn anh nữa. Còn Jimin thì lại xin thêm một suất cho người anh họ của mình, giờ họ chỉ có việc lựa phòng thôi riêng anh Hoseok thì là phòng đơn tại vì Jimin sẽ ngủ chung với anh họ mình, tuy muốn chung phòng với anh Hoseok hơn nhưng theo phép lịch sự vẫn nên tiếp đón anh họ.

Đến đây cũng một quãng đường dài nên bốn người họ nghỉ ngơi trước chờ đến chiều mọi người đến đủ rồi tụ tập chơi bời sau, từ Hàn Quốc đến đây cũng vất vả lắm đó. Nhưng trong lúc Hoseok và Jimin đang nghỉ bên phòng thì hai bạn nào đó bên này đang làm gì đó..

" Đ.. đúng rồi chỗ đó đó Taehyung"

" Đi xa đau cả lưng, có người nhờ vả quả la tốt quá mà"

" Phải trả tiền công cho đấy nhé, bạn học phó thân yêu"

Jungkook có một cái gọi là 'bệnh' là đi đường xa cho dù có nằm hay có chỗ dựa lưng thì vẫn bị đau lưng, bởi thế có đi máy bay hạng thương gia thì Jungkook vẫn phải vác theo cái lưng đau nhức đến chỗ nghỉ ngơi. Thế là bây giờ bạn học trưởng phải đóng vai người bạn trai lí tưởng để xoa bóp cho học phó của mình.

Giờ cũng tầm bốn giờ chiều mặt trời cũng đang dần di chuyển nhanh hơn rồi, anh trai Taehyung- Namjoon đã đến khách sạn được nữa tiếng và đứng bên cạnh anh là Seokjin. Mọi người hầu hết đã đến đủ chỉ trừ anh họ Jimin chưa đến mà thôi. Sợ mọi người đợi lâu nên Jimin gọi mọi người đi ăn trước để anh cậu đến sau. Nghe thế mọi người cũng xuống nhà hàng theo lời của Jimin, ổn định cũng được mười lăm phút đồ ăn cũng được bày trí lên hết trên bàn. Trong lúc mọi người đang tập trung ăn thì có một người đàn ông da khá trắng đi đến và chào hỏi tất cả. Trong lúc mọi người đang thắc mắc đây là ai thì trừ Jimin ra Hoseok là người đầu tiên và duy nhất ngạc nhiên và có nét sợ hãi.

" Đây là anh họ của Jimin đấy mọi người, anh ấy tên Min Yoongi"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 22 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Taekook/ABO] Kẹo Nho Bạc HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ