Tiết học trước: Happier - Plyj3t
lee seungmin - chuyên viên nghiên cứu những hiện tượng siêu nhiên - vừa trải qua một điều khá là thú vị.
bản thân là nghiên cứu sinh đã có bốn năm trong nghề nên cậu vô cùng tự tin về khả năng phán đoán của mình. công ty seungmin trực thuộc là tổ chức thực hiện song song việc quản lý những người có năng lực siêu nhiên với nghiên cứu, tiêu diệt những linh hồn gây hại cho con người. quản lí của cậu là anh hyukkyu, một người mang khả năng điều khiển dòng điện với nụ cười luôn thường trực và chỉ hoạt động ở mức 0,75 trong suốt hai mấy năm cuộc đời mình. cộng sự của ảnh là anh sanghyeok kiêm giám đốc điều hành quản lí người có năng lực, trực tiếp tham gia quá trình huấn luyện. còn seungmin ấy à, chỉ là một nhân viên nghiên cứu bình thường giữa muôn vàn nhân viên khác, có chăng là giỏi hơn đôi chút mà thôi.
nói đến tổ chức, seungmin thực không biết kể từ đâu cho phải. cậu rất thích nơi làm việc của mình, công việc này khiến seungmin thấy vui vẻ giữa cuộc đời có phần khép kín và tẻ nhạt của cậu. những niềm vui mới thường tìm đến lee seungmin kể từ khi cậu gia nhập đội ngũ nhân viên của công ty, cậu cũng bớt thấy nhàm chán hơn hẳn. mỗi sáng đi làm, seungmin hết chứng kiến quản lí của cậu vò mái đầu có chút rối lên vì điện, lại để ý thấy việc anh huấn luyện viên jihoon hay bám riết lấy anh hyukkyu, và cuối giờ thì ảnh sẽ bị lôi về bởi anh son siwoo mang khả năng đọc kí ức người khác ở phòng bên cạnh.
ngày nào đi làm cũng loạn tùng phèo như thế kể cũng hay, vui phải biết.
và chuyện mà seungmin gặp phải, chính là bị một sinh vật tự xưng "tiên" đeo bám.
như bao ngày khác, seungmin sau khi trải qua một ngày gà bay chó sủa ở công ty đã về nhà vào năm giờ chiều, thời gian tan làm tiêu chuẩn. chỉ có điều lần này, lee seungmin đột nhiên cảm thấy sau gáy lành lạnh. có mấy hạt gì đó nhỏ như hạt bụi, sáng lấp lánh rải xung quanh cậu, seungmin lập tức nhận thức được tình hình, bày ra tư thế phòng bị. không gian xung quanh đã thay đổi từ bao giờ, đường phố vắng tanh chẳng một bóng người, màn sương dày màu xanh quây kín seungmin, khiến tầm nhìn của cậu sụt giảm nghiêm trọng.
với kinh nghiệm nghiên cứu cả chục cuốn sách chuyên ngành dày hàng trăm trang, đi thực tập nhiều lần cùng anh quản lí tại các địa điểm tâm linh nổi tiếng, lee seungmin phần nào đoán được tình huống mình đang gặp phải. đây là cơ chế săn mồi của loài tiên xanh, hay còn được gọi là tiên chết, xuất hiện lần cuối vào ba mươi năm trước tại một khu rừng bang texas. sở dĩ có tên như vậy là do loài này có đặc điểm rất háu ăn, khi săn mồi, tiên xanh sẽ tiết ra một loại độc tố có cấu tạo dày như sương mùi, trong quá trình này, những hạt phấn tiên bị rơi vãi xuống và trở thành vòng vây kìm hãm con mồi.
tiên xanh có thể giết nạn nhân ngay lập tức nếu nó muốn, nhưng cũng có thể chơi vờn họ tuỳ thích.
một bóng dáng màu đen lấp ló sau màn sương thu hút sự chú ý của lee seungmin. cậu cố nheo mắt để nhìn về phía nó, nhưng bất thành do bóng đen di chuyển quá nhanh.
bất thình lình, chủ nhân của màn sương đã đứng ngay trước mặt lee seungmin. là một thanh niên trông điển trai, cao hơn seungmin đôi chút, thật chẳng khác nào sinh viên đại học bình thường. song người ta nghĩ cậu là ai cơ chút, chẳng chuyên viên nghiên cứu nào có thể bị đánh lừa trong trường hợp này cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Thời khoá biểu | Wooseungz ] Hội đồng quản trị không đồng ý mối quan hệ này!
FanfictionTiết 3, thứ 6