interview

512 45 17
                                    

q: được rồi, lời nói đầu tiên cho mình xin phép gửi lời chào đến cả ba, cũng như là cảm ơn mọi người đã chấp nhận ngồi đây để trả lời phỏng vấn ạ.

hùng: ừm.

đăng: vâng, tụi mình sẽ cố gắng hết sức.

dương: xin chào ạ!

q: trước khi đến với những câu hỏi thì không biết là cả ba có thể giới thiệu về bản thân và vị trí của mình như thế nào trong mối quan hệ này được chứ?

hùng: nghệ danh gemini hùng huỳnh, tên thật là huỳnh hoàng hùng, top của bé dương.

đăng: mình là hải đăng doo, tên thật là đỗ hải đăng, top của em bé dương luôn.

dương: dương domic đâyyy! trần đăng dương là tên thật của em, ở nhà thì tên là bống ạ, như mọi người đã nghe hai ảnh giới thiệu ở trên rồi á, em là bot của cả hai hihi.

q: ồ! vậy có thể bật mí thêm về cách xưng hô và biệt danh giữa ba người với nhau luôn được không ạ?

hùng: gọi em xưng anh với đăng lẫn dương. đăng thì mình gọi là doo hoặc tên thật thôi, nhưng dương mình gọi bằng nhiều biệt danh lắm: bé, em bé, mèo nhỏ, darling,...

đăng: mình xưng là em, gọi anh với anh hùng ạ, dương thì xưng hô cậu/bạn - tớ, em - tớ, hoặc anh - em, mặc dù sinh sau dương một tháng nhưng mà mình làm top mà nên chẳng sao hết hehe.

dương: hong công bằng! bạn phải gọi tớ là anh mới đúng.

đăng: nào đè được tớ đi rồi tính. thôi quay trở lại câu hỏi đi ạ, mình gọi anh hùng bằng tên thật, còn dương mình cũng gọi bằng nhiều biệt danh cho ẻm giống anh hùng, nghe đáng yêu mà, phải không?

dương: mấy ảnh trả lời hết rồi đó! biệt danh em đặt cho hai ảnh cũng kha khá á, anh hùng là gấu, sói xám, hùng khùng. đăng thì răng thỏ doo, cá mụp doo, cún con. à đúng rồi, em còn phải gọi hai người kia là chồng trong một số trường hợp nữaaaa.

q: trường hợp như thế nào ạ?

dương: thì kiểu làm nũng nè, mỗi khi hai ảnh giận hoặc em vòi vĩnh cái gì đó.

hùng: bé kể thiếu kìa, còn lúc làm tình-

dương: cắt đoạn này giúp em, câu hỏi khác đi ạ.

q: vâng...theo mình quan sát được nãy giờ nha, có vẻ như là hùng huỳnh hơi kiệm lời nhỉ, không chia sẻ nhiều như hai bạn còn lại, vậy thì có thể cho mọi người biết về tính cách của bản thân cũng như là của cả hai người còn lại hay không?

hùng: mình thì...hmmm chắc là cũng khá trầm tính, chỉ thật sự nói nhiều khi ở cạnh những người mà bản thân mình cảm thấy thoải mái, cảm thấy có thể tin tưởng được để chia sẻ mọi chuyện trong cuộc sống.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 23 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

gemicdoo ; double trouble.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ