#Seoul

28 1 0
                                    

Trời đã vào đông, thời tiết Seoul không mấy dễ chịu lắm nếu bạn không có người yêu. Nghe cô đơn lắm nếu cái thời tiết này không có một cái gối ôm 37 độ.

Jeonghanie đã có cho mình một cái rồi. Chiếc gối ôm mang tên Seungcheol.

Hôm nay là một ngày mưa lạnh, ngoài trời mưa phùn, nhiệt độ ẩm hạ xuống thấp, chẳng ai muốn ra đường vào cái thời tiết này cả. Nhưng hình như có một đôi trẻ muốn xuống phố vào cái lạnh này thì phải.

"Hanie à, em chuẩn bị xong chưa, anh đưa em đi ngay nè. Hôm nay em muốn ăn gì, kẹo hồ lô, hay xiên khoai tây cỡ lớn."

"Hì hì, em ăn gì cũng được, miễn là Cheol mua cho em."

"Được rồi, em muốn gì anh mua cho em hết."

Rảo bước trên con đường có hơi ẩm ướt do mưa phùn, hai đôi tay đan cứ thế nhẹ nhàng bước đi.

"Em lạnh lắm không, anh quay lại xe lấy áo khoác thêm cho em nhé"

"Có anh đi cạnh em rồi, em không thấy lạnh nữa"

Nhéo mũi người yêu một cái, yêu thế không biết.

"Em cứ dễ thương thế này thì anh biết phải làm sao đây"

"Chứ bộ hết dễ thương là anh bỏ em hả?"

Jeonghan phụng phịu, chu môi lên hờn dỗi.

"Đâu có đâu, anh chỉ yêu một mình Jeonghanie thôi, anh hứa đấy"

"Qua đây anh mua kẹo cho"

Jeonghan thích kẹo lắm, cũng gần ba mươi tuổi đầu rồi nhưng vẫn thích kẹo có hình thù dễ thương, gặp là đòi anh mua cho bằng được, mà khổ cái là anh cũng chiều em, em đòi cái gì là anh mua cho cái đó, em cứ dựa đó mà nũng nịu mãi thôi.

"Hanie nè, em thích hình gì?"

"Lấy cho em cái con thỏ đi"

"Cô ơi, lấy cho cháu cái hình con thỏ đi ạ"

Cô bán hàng mỉm cười, nom cặp đôi này dễ thương quá chừng, cô vừa gói kẹo vừa bảo.

"Hai đứa yêu nhau lâu chưa, nom bạn trai cháu dễ thương và xinh quá"

Jeonghan được khen mà tủm tỉm cười ngượng cảm ơn cô bán kẹo.

"Hì, dạ cháu cảm ơn cô"

Cheol không nói gì cả, chỉ dịu dàng thu trọn bóng hình kia vào trong tầm mắt. Xinh đẹp của anh, không hiểu sao anh lại tìm được em cơ chứ.

"Của cháu hết bao nhiêu ạ?"

Anh vừa hỏi vừa rút ví tiền ra.

"Thôi, cô tặng cho bạn trai cháu đó, xinh đẹp lễ phép quá"

"Dạ chúng cháu cảm ơn cô"

[ Cheolhan ] Anh, em và Seoul Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ