Prologue

1 0 0
                                    




Mama! Papa!

Tumakbo kana anak!

Kristine ikaw na ang bahala sa anak namin sayo ko na siya mapagkakatiwala..

Bakit ganito ang pakiramdam bakit parang ang sakit, wala naman akong magawa kung hindi umiyak dahil nakikita ko si Mama at Papa sa ganoong kalagayan ngunit wala akong magawa.

Puro duguan na wolves ang nakikita ko sa paligid ko sunod sunod na pagsabog at mga umaapoy na kapaligiran ang aking nakikita. May pagkakataon pa na sabay sabay umaalulong ang mga wolves na ito.

Makakaasa ka sakin kapatid ko, aalagaan ko siya tulad ng iyong hiling.

Sige na Kristine ilayo mo na siya dito! Protektahan mo siya..

Hawak hawak ako ng isang babae sa kanyang kanang kamay nung naramdaman ko ang kamay ni Papa sa aking ulo na hinihimas ito at si Mama na yakap yakap ako habang umiiyak. Mahigpit ang pagkakayakap nayon ni Mama sakin na animo'y ayaw na akong pakawalan sa bisig niya.

Anak mahal na mahal ka namin hanggang sa muli nating pagkikita
Mi Luna..



Author's note: Hello lovelies new story kahit hindi ko pa tapos yung isa kong story hahaha baka kasi mawala yung mga iisip kong plot sa story nato eh kaya minabuti ko ng isulat na agad agad. Saka ang storyang ito ay gawa lang ng malilikot na braincells sa aking utak.

Mi Luna [Ongoing]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon