Jeong Jihoon x Han Wangho
Dedicated to Chonut...
CÂY MANDRAKE TƯƠI KHÔNG THỂ CHỮA KHỎI BỆNH ĐIẾC CHỌN LỌC
《新鲜曼德拉草无法拯救选择性耳聋》Viết bởi
小羊圆舞曲_©LofterBối cảnh
Harry Potter!AUTình trạng bản gốc: 1/1
Tình trạng bản dịch: 1/1Note
Mandrake là loài cây ma thuật với bộ rễ mang hình dáng giống con người với tiếng hét chết người khi đạt tới độ tuổi trưởng thành. Thuốc làm từ Mandrake dùng để phục hồi những người bị hóa đá hay bị trúng lời nguyền, giúp họ trở lại tình trạng nguyên thủy.
Side note
— Mọi chi tiết trong tác phẩm đều là hư cấu.
— Mong các bạn ủng hộ tác giả thông qua nền tảng gốc.
— Bản dịch tiếng Việt đã thông qua sự cho phép của tác giả.
— Vui lòng không sao chép, tái đăng hoặc làm tiền....
/ xxx /
...
Khoảnh khắc yên bình của bữa sáng bị khuấy rối bởi Son Siwoo đã trở thành cảnh tượng quen thuộc đối với các học sinh Slytherin nơi đây. Cùng với kẻ gây rối xuất hiện còn có cặp đôi bạo ngược khét tiếng—mọi người đều mặc định họ là một đôi—khả năng cao là chính họ cũng không biết điều đó.
Cho đến khi Son Siwoo đã an vị trên chiếc bàn dài, ra vẻ tao nhã đặt khăn ăn lên đùi, thì Jeong Jihoon và Han Wangho mới nghiêm mặt ngồi xuống hai bên anh ta. Bầu không khí lúc này còn kỳ quặc hơn cả việc Jeong Jihoon ngủ gật trong giờ Lịch sử Phép thuật cách đây mấy ngày trước, và khi bị giáo sư gọi dậy hỏi về cách thiêu sống phù thủy thời Trung cổ, cậu ta đã trả lời rằng cách duy nhất để có thể mở Quái Thư Về Quái Vật là vuốt ve dọc gáy sách rồi từ từ mở nó ra. Son Siwoo cởi bỏ chiếc túi da bò màu nâu mà hôm nay anh mang theo bên mình, đặt nó trước đĩa bánh mì bơ và ly rượu nho sủi tăm, rồi liên tục lục tìm thứ gì đó.
"Mày lại cãi nhau với Wangho à?" Anh ta thậm chí lười không buồn ngẩng lên, giọng điệu vẫn bình thản như không có chuyện gì: "Lần này là vì lý do gì đây?" Dễ nhận thấy, việc xử lý những tình huống éo le thế này không phải là lần đầu tiên đối với Son Siwoo; anh ta hiểu rõ chúng còn hơn cả năm cách sử dụng khác nhau của Bezoar.
BẠN ĐANG ĐỌC
What if... ☆ 22:00 | Cây Mandrake tươi không thể chữa khỏi bệnh điếc chọn lọc
Fanfiction𝑺𝒐𝒎𝒆𝒘𝒉𝒆𝒓𝒆 𝒊𝒏 𝒕𝒉𝒆 𝒎𝒖𝒍𝒕𝒊𝒗𝒆𝒓𝒔𝒆; 𝒕𝒉𝒆𝒓𝒆'𝒔 𝒂 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒏𝒅 𝒎𝒆 𝒕𝒉𝒂𝒕 𝒘𝒐𝒓𝒌𝒔 Cánh cổng dẫn đến vũ trụ 22:00 đã mở. Vũ trụ lúc 22:00 - "Hai phù thủy nhà Slytherin không ai chịu mở lời trước (mà loạng quạng thế nào ngư...