Tôi là Dạ Hoàn, là nam và là người sanh ra vào giữa 2 thế kỉ cụ thể là năm 2000. Tôi hiện tại đã 24 tuổi và đã có hơn 7 năm vào ngành. Bạn không nghe nhầm đâu tôi đã làm ca ve vào năm 16 tuổi.
Bạn thắc mắc tại sao nam lại làm ca ve? Trời vậy là bạn chưa biết rồi, là nam còn được nhiều tiền nữ nữa kìa! Tôi không phải trai gọi, đút dương vật vào các phú bà nhiều tiền nhưng cô đơn với ông già đầu trọc ở nhà yếu sinh lý. Tôi nằm dưới háng những tên đàn ông, cho họ thoả sức chơi đùa không khác gì xúc vật.
Tôi đã quan hệ từ năm 15 tuổi. Lúc đó ông già của tôi vô quán karaoke chơi ma túy và gái cùng bạn, mặc cho mẹ tôi đang mang bầu 7 tháng và tôi nằm ở trong căn trọ chưa đầy 10m².
Ổng chơi từ sáng đến 3 giờ sáng hôm sau, không có tiền trả phải nhờ quản lý karaoke điện cho mẹ tôi chuộc ổng về. Lúc đó tôi có đi theo nữa.
Cái giá phải trả cho những cơn phê của ổng là 9 triệu đồng cùng 1 triệu tiền bao gái. Số tiền đó có thể nuôi sống gia đình tôi suốt 3 tháng hoặc để cho mẹ một căn phòng bệnh đàng hoàng cùng một bác sĩ tốt giúp sinh em gái tôi.
Mẹ đau đớn tột cùng quỳ xuống chân người quản lý, tôi sững người, hết nhìn cha rồi đến nhìn người mẹ đang mang bầu của tôi khóc đến tắt tiếng. Số tiền đó thật sự gia đình tôi chẳng đủ khả năng để chi trả. Mẹ tôi vang xin hết lời rồi vô tình thốt ra một câu nói:
-"Giờ ông có bán thành viên trong gia đình tôi cũng không đủ trả tiền cho các ông nữa"
Tên quản lý liền nhìn sang tôi với ánh mắt như vớ được vàng. Lúc đó tôi khá gầy, tóc ngắn ngang vai buộc ra sau, tôi thừa hưởng cái cao của cha và cái đẹp của mẹ nên nhìn tôi chẳng khác gì một đứa con gái giả trai. Tôi biết ánh mắt đó là gì...
- Bán con bà cho tôi một đêm là đủ!
Tên quản lý nói, lúc đó mẹ tôi liền lắc đầu kịch liệt.
- Nó là con...ưm...
Cha tôi chạy đến vội bịt miệng mẹ tôi lại.
- Được được! Một đêm thôi phải không? Tôi đồng ý!
...
Lần đầu của tôi cứ vậy mà trôi qua, đêm đó tôi được một người đàn ông khoảng 40 tuổi phá trinh. Tôi đau đớn khóc nhưng bị ông ta đút cặc giả vào miếng, nước miếng hoà quyệt với nước mắt, đắng cay vẫn còn đó chỉ là tôi cũng có chút cảm giác sung sướng khi qua cơn đau.
Ông ta đụ tôi kiểu chó, để tay tôi chuối nhủi xuống đất, thụt mạnh vào lỗ đít của tôi khiến tay tôi theo quán tính bò tới phía trước như cách giao phối của động vật.