Bạn thân không thích đam mỹ (end)

2.9K 97 13
                                    

"Mẹ kiếp!"

Mặc kệ gã chửi thề, cậu ngả người dựa vào thành giường, dạng chân mình sang hai bên, chống lên thành hình chữ M, để toàn bộ nơi nhạy cảm hướng vào camera.

Đổ một lượng lớn gel bôi trơn ra tay, cậu thành thục áp vào lỗ nhỏ e ấp. Cửa huyệt khít chặt, chỉ hơi mấp máy tiếp nhận chút gel.

"Mát quá...."

Cậu dùng mấy ngón tay kéo hai bên đào tròn núng nính ra, như có như không để lộ nơi tư mật được chăm sóc kĩ càng, hồng hào đến lạ thường. Hậu huyệt không ngừng thít vào nhả ra liên tục tiết ra nước dâm.

"Ôi tao xin lỗi, tao lỡ..."

Cậu hốt hoảng bỏ tay ra khỏi mông khiến nơi ấy lại đóng chặt vào. Taehyung bên này đang vỗ về cậu em giở liền bị chọc cho tức, đang yên đang lành lại rút tay về làm gì. Nếp gấp đỏ hồng đẹp như vậy...

"BANH . RA . JEON . JUNGKOOK!"

Họ Kim gằn từng chữ một, đôi lông mày xô vào nhau thành đoàn. Gã rất không hài lòng về hành động đột ngột của cậu. Lỡ thì lỡ nốt đi, ai bảo dừng lại đâu...

"Ò ~"

Cậu thầm cười rộ lên trong lòng. Quả nhiên chơi trò lạt mềm buộc chặt rất hay. Nhìn giống như vô tình để hở, nhưng thật ra là cố tình khoe ra nơi tư mật xinh đẹp kia để quyết rũ Taehyung. Không ngờ lại thành công ngoài mong đợi.

Bên kia gã lại một lần nữa được khai sáng, không ngờ đến cả huyệt mật của bạn thân cũng gợi tình đến thế. Nhìn nó không ngừng co bóp thật khiến gã muốn dùng dương vật của mình điên cuồng xỏ xiên.

"Vãi thật, nhìn cái miệng dưới của mày khiến tao muốn nhét cặc vào!"

"Hừ, hoá ra mày dâm dục như vậy..."

"Cái lỗ chảy nhiều nước quá hừm..."

Bên dưới không ngừng sục lấy sục để đại nhục bổng, miệng buông ra những từ ngữ thô tục mất kiểm soát. Gã say đắm cơ thể của Jeon Jungkook lắm rồi đấy!

Được một lúc, cậu liền đổi trò khác.

Lấy ra thứ sex toy cậu đã chuẩn bị, là một món đồ chơi phục vụ miệng dưới có hình cái lưỡi với những gai nhỏ nhỏ. Với lấy chai gel đồ một lượng đủ để bao phủ toàn bộ bề mặt, cậu bật nấc nhẹ nhất lên. Tiếng rè rè từ máy thành công thu hút sự chú ý của Taehyung.

"Hừm...cái gì vậy..."

"Máy liếm lỗ hậu."

Thản nhiên trả lời câu hỏi của Taehyung. Đặt máy trước cửa huyệt, cậu nhấn nhấn mấy cái rồi từ từ đẩy vào. Độ rung nhẹ không khiến người dùng có cảm giác bị đau rát. Thứ công cụ vô tri từ từ đi sâu vào bên trong huyệt đạo, không ngừng liếm láp hai bên vách tràng non mềm, đánh thẳng lên đại não Jeon Jungkook cơn khoái cảm dữ dội.

|Taekook| |Series| High 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ