Many of months passed by mas gumagaaan naman ang buhay namin
Dahil malayo kami sa mga taong gumuhulo saamin.Naging routine na namin ang mag trabaho sa umaga nang mabilis para mas masolo namin ang time ng isat isa.
Nakasanayan ko na panoorin si gian pag busy ito sa trabaho.
Ewan ko ba ang sarap nyang pag masdan.
Habang Oras nya sa trabaho, ako naman ay nag babake ng cookies na idedeliver.
Minsan naman ay sinasamahan nya ako sa caffe ko para tumulong.
I can't explain my feelings while I'm with gian dahil aaminin ko na parang aboy langit ang saya ko pag mag kasama kami.
I can't really imagine if tinuloy ko yung tinakasan kong kasal, masaya parin bako?
At tulad ng pangako namin sa isat isa mag papakasal kami sa tamang panahon.
No one could ever replace my love for gian.
................................
Gian: love? That smells good hmm alam mo way back our elementary days I never thought na you loved baking
Sheena: ano kaba bebi, even myself tho hahaha actually I hate coffee before
Sheenas said.
Kumuha naman ako ng plates namin para iserve na ang cookies na na bake ko
Gian's pov.
I love this especially the girl I'm looking at.
Each day passed by I'm making sure na everyday was worth it with her.
I hope this will not end
Kung pwede lang natin takasan ang mga problema na hindi natin deserve love gagawin ko.
Sa gantong paraan lang ay Masaya na kami
The way I watch her while she's baking
Gosh I'm really inlove,
We are staying at gian's mom's house.
Matagal nang walang tao dito dahil malayo nga at walang gustong tumira dito.
It's really cozy and full of instruments of his dad way back before.
Sheena's pov.
Pumunta ako sa basement ng bahay para kunin ang tools na gagamitin namin sa pag kakabit ng lights sa labas.
📦📦📦📦📦📦📦📦
A box?
May Isang box na maliit sa ilalim ng table I about to ignore it but gian arrives.
Gian: may box pala dito?
Agad agad naming kinuha ito at binuksan
Full of pictures??
Puro baby pictures ito, it looks like si gian ang andito at ang family nya for sure.
But I got shock bakit andon si aj?
Kilala ko ang muka ni AJ Lalo na nung Bata sya.Sheena: AJ??
Gian: what' the fuck?
Sheena: ah bebe wag na natin to galawin, hindi naman natin to kailangan.
Sinatra namin ang basement.
Out of our curiosity hindi na namin ito iniintindi.
Gian's hand is at my waist.
Ang saya saya namin sana laging ganto.
BINABASA MO ANG
I'm dating the varsity player
RomanceGwen is a varsity player on their campus who hates acads, but everything changed when he meets Sheena.