kavehtham | stalker

29 3 0
                                    

tên truyện: stalker

tác giả: 21179

link truyện: https://archiveofourown.org/works/57071473 

----------

kaveh hiện đã là sinh viên năm thứ ba, nhìn chung cuộc sống của anh khá ổn ngoại trừ việc tài chính luôn eo hẹp tới nỗi không đủ điều kiện để trả tiền thuê trọ.

anh đang trọ tại một căn hộ nhỏ trong toà nhà tập thể cũ gần trường, được cái giá thuê trọ ở đây rất rẻ, chủ trọ là một bác gái dễ mến, thi thoảng gặp nhau bà còn hay gửi cho kaveh ít đồ ăn bánh trái nữa. 

kaveh có tương đối bạn bè nhưng anh chẳng có nhiều dịp để đàn đúm cùng chúng nó, do sau giờ học anh phải đi chạy bàn tại nhà hàng để trang trải tiền thuê trọ hàng tháng nữa.

thế mà gần đây anh lại thường xuyên chạm mặt một cậu đàn em cùng trường với mình, hai người có thấy nhau vài lần trên trường, nhưng có thể coi lần gặp mặt đúng nghĩa đầu tiên của hai người là khi cậu hậu bối vào nhà hàng mà kaveh đang làm việc để dùng bữa một mình ở bàn cuối cùng trong góc quán.

cũng có thể coi là thường xuyên chạm mặt nhau nên kaveh có ghi nhớ ngoại hình của cậu ta, với mái tóc hoa râm che đi một bên mắt, luôn chụp tai nghe hoặc không thì cũng đeo trên cổ. điều nổi bật nhất ở cậu ta là cậu luôn một mình, như thể không có mống bạn nào vậy, điều này khiến kaveh, một người thích giao thiệp và có trách nhiệm xã hội cao vút không khỏi nảy sinh mong muốn được kết bạn cùng. 

tên cậu ấy là alhaitham, nhỏ hơn anh hai tuổi. anh đã lại gần bắt chuyện khi thấy alhaitham quay lại nhà hàng để dùng bữa một mình, ánh mắt cậu tỏ ra ngạc nhiên khi thấy anh lại gần, và rồi cậu giới thiệu bản thân bằng âm giọng nhỏ xíu, có lẽ là do xấu hổ.

sau buổi chính thức làm quen, hai người cũng hay chào hỏi khi chạm mặt nhau trên trường, dù chỉ là một câu chào xã giao đơn giản nhưng đôi khi kaveh thấy tai alhaitham đỏ bừng mỗi khi cậu không đeo tai nghe, nhiều lần cũng gợi cho anh đôi chút tò mò....

-

rồi một ngày nọ, kaveh thấy alhaitham như thường lệ đang ngồi một mình với chai nước lạnh bên cạnh. kaveh lại gần và chào cậu, liền sau đó alhaitham đưa cho anh chai nước trên tay một cách vụng về.

được cái hôm đó là một ngày nắng nóng oi bức nên kaveh đã rất nhanh chóng mà nhận lấy tấm lòng của hậu bối. anh uống một hơi hết phân nửa thứ nước hương cam chanh trong chai rồi trả lại cho alhaitham, ròi anh cảm ơn cậu và vội nói lời tạm biệt để vào kịp tiết học tiếp theo của mình. 

alhaitham nhìn chai nước mà kaveh mới trả lại mình. sau khi chắc chắn rằng anh đã đi xa rồi, alhaitham mới đưa chai nước lại gần và liếm láp lên nơi kaveh mới đặt môi như thể mạng sống của cậu phụ thuộc vào điều đó. 

-

rồi tới một hôm nọ, kaveh lại thấy alhaitham đang ngồi ở bàn cuối trong góc nhà hàng, kaveh lại gần và hỏi món cậu muốn dùng một cách thân thiện. sau khi vào bếp để đặt món, anh đã xin phép quản lý để được dùng bữa chung với cậu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 24 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

hoan hô writer indoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ