02

78 14 2
                                    

Sương giăng mờ trên ngõ Tạm Thương
Ngõ rất cụt mà lòng xa thẳm
Ngõ bảy thước mà lòng muôn dặm
Thương một đời đâu phải tạm thương
《 Chế Lan Viên 》

♡♡♡♡♡

hyunjin không phải là cố tình không để ý đến felix, mà là do anh không có cơ hội để ý đến.

cũng tại vì hyunjin quá nổi tiếng đi, còn felix lại quá lowkey. dường như hai người là hai đường thẳng song song, đi mãi mà không thể gặp nhau.

nhưng may mắn rằng, felix lại nguyện ý trở thành parabol để gặp được hyunjin.

việc tự nhiên đang thẳng thành parabol của felix cũng xảy ra hết sức ngẫu nhiên.

chung quy là do ông anh cơ bắp seo changbin và người bạn thân ai nấy lo han jisung cả.

để mà kể lại thì cũng không có gì mấy.

felix nhớ không nhầm thì đấy là vào một ngày đẹp trời của tháng ba, khi mà vẫn còn một chút se lạnh của cuối xuân, pha thêm một chút ấm áp mở đầu của mùa hạ, felix đang cuộn tròn người chìm trong giấc ngủ trên chiếc giường ấm áp thì bị tiếng hét vang trời của bộ đôi ồn ào kia đánh thức dậy. chưa kịp định hình tình huống gì đang xảy ra thì em đã bị jisung lôi xuống dưới tầng, nhét vào con xế hộp bóng loáng của changbin và bị chở đến quán cà phê mèo của bangchan trong sự bàng hoàng, ngơ ngác và bật ngửa.

mà câu chuyện đâu có gì nghiêm trọng, chỉ đơn giản là bangchan vừa có vài em đào mới cần đào tạo, muốn nhờ người em có-vẻ-như-cũng-là-mèo đến thử nghiệm chút thôi. felix cũng rất sẵn lòng giúp đỡ, chơi với mèo đến là vui vẻ, quên mất rằng mình chưa nói năng gì với ông anh trai lee minho đáng mến ở nhà, báo hại minho gào ầm cả xóm lên vì đi tìm đứa em trời đánh.

mọi chuyện sẽ rất bình thường nếu như buổi chiều ngày hôm ấy, hwang hyunjin không thèm americano.

hyunjin đâu biết rằng mình không chỉ bước vào quán cà phê để tăng doanh thu cho bangchan, mà còn vô tình đi vào trái tim bé nhỏ của lee felix, gieo một hạt mầm nho nhỏ cho tình cảm thầm kín của em.

bóng hình hyunjin khi ấy trong mắt felix như tỏa ra ánh hào quang đẹp đẽ, nhẹ nhàng in sâu vào đôi mắt của kẻ si tình.

một lần ngắm nhìn người, cả đời ta nhung nhớ.

từ đấy, lee yongbok felix chính thức trồng cây si hwang hyunjin.

nhưng với một đứa cả tháng không ra ngoài đến 5 lần thì việc tìm thông tin của crush là rất khó khăn, nhưng thật may mắn làm sao khi felix lại có seungmin làm bạn. kim seungmin, bạn thân nối khố của hwaung hyunjin aka crush yêu dấu của lee felix, bắt đầu chuỗi ngày bán thông tin của thằng bạn để đổi lấy cái kèo đi chơi với em bé yang jeongin.

nhờ vậy mà felix biết được kha khá về con người hyunjin.

ví dụ như hyunjin thật ra rất ngốc, nên yêu người thông minh như felix.

ví dụ như hyunjin rất thích hoa hồng, nên yêu người thích trồng hoa như felix.

ví dụ như hyunjin có crush rồi, nên không thể yêu felix được.

felix đã tưởng rằng bị anh minho tét mung vì đi học muộn đã kinh khủng lắm rồi, cho đến khi nghe được tin hyunjin đã có người thương, felix mới biết như thế nào là sụp đổ.

ngày hôm ấy, người có thêm một ánh sao sáng, đâu hay rằng ta mất cả bầu trời.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 21 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

hyunlix | đơn phương đau không bạn êi ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ