Hơi nóng bốc lên từ phòng tắm kính, Giản Anh một tay gạt vòi sen, cẩn thận tắm qua làn da.
Dòng nước từ bờ vai mượt mà trôi xuống, Giản Anh vô thức hướng vòi sen vào ngực, một tay nâng bầu ngực, tay kia nhẹ nhàng xoa tròn. Núm vú dần dần dựng đứng, Giản Anh tinh nghịch nhéo nhéo, rồi lại chuyển sang tắm bên ngực còn lại.
Mới 17 tuổi, vẫn là học sinh cấp 3 nhưng cơ thể Giản Anh đã phát triển hoàn mỹ, đầy đặn đến mức khó tin. Bên trong lớp áo lót ngực cỡ D là vòng eo thon gọn một nắm tay ôm trọn, cặp mông cong vút cùng đôi chân dài trắng nõn, lại thêm đôi mắt hồ ly trong veo, ngây thơ, khiến bao nhiêu người say đắm.
Ngồi xuống cạnh bồn tắm, Giản Anh một tay cầm vòi sen hướng xuống phía dưới, một tay vén môi lồn, bắt đầu "làm vệ sinh" hằng ngày.
Ba ba từng nói... Chỗ này phải rửa thật sạch sẽ.
Vừa lúc Giản Anh rửa xong lồn, chuông cửa vang lên.
"Chào quý khách, cơm hộp của quý khách đã đến!"
Giản Anh vội vàng khoác tạm chiếc áo choàng tắm dài, kéo cửa phòng tắm, nói vọng ra: "Hình như em không đặt cơm hộp?"
"Là một vị họ Giản đặt hai cốc trà sữa ạ!"
"Ừm, chắc ba đặt cho em. Để em xem lại tin nhắn." Giản Anh lẩm bẩm, rồi mở cửa phòng.
Anh chàng giao hàng nhìn đôi bàn tay trắng nõn đang nhận cốc trà sữa, sau đó chuyển lên khe ngực ẩn hiện sau lớp áo choàng tắm mỏng manh cùng đôi mắt hồ ly quyến rũ. Bỗng nhiên, hắn cảm thấy khát khô cả cổ.
"Chào em, anh mượn nhà vệ sinh một lát được không? Đơn này giao gấp quá..."
"Dạ, anh cứ tự nhiên, nhà vệ sinh ở bên này." Giản Anh không mảy may nghi ngờ, đưa tay chỉ về phía nhà vệ sinh.
Anh giao hàng lao vọt vào nhà vệ sinh. Không gian nhỏ hẹp vẫn còn vương lại hơi thở ấm áp sau khi tắm.
Hắn nhìn thấy chiếc quần lót ren đen điểm xuyết hoa nhỏ đang được phơi hờ hững trên sọt đồ.
"Đúng là đồ dâm đãng!" Hắn thầm chửi, trong đầu hiện lên hình ảnh khe ngực mê người khi nãy, cặc theo đó cũng bắt đầu căng cứng.
"A... Anh ơi, xong chưa ạ?" Giản Anh nhẹ nhàng hỏi vọng vào.
"Rồi, rồi! Cảm ơn em!"
Ra khỏi nhà vệ sinh, anh ta nhanh chóng tiến về phía cửa, trước ánh mắt khó hiểu của Giản Anh, hắn đóng sầm cửa lại và khóa trái.
"Anh... Anh làm gì vậy?" Giản Anh hốt hoảng hỏi.
"Em xinh thế này, ở nhà một mình không chán sao?" Anh ta cười nham nhở, tiến lại gần.
"Không... Đừng lại gần tôi! Tránh ra!" Giản Anh lùi về sau, đầu óc trống rỗng.
"Hay là để anh chơi với em một chút nhé? Đảm bảo em sẽ thích!" Gã cởi áo khoác, lộ ra phần háng đã căng phồng, nhìn Giản Anh bằng ánh mắt thèm thuồng.
Giản Anh quay đầu bỏ chạy, nhưng chưa kịp chạy được bao xa đã bị hắn túm lấy áo choàng, ngã nhào ra đất. Chiếc áo choàng duy nhất che chắn cơ thể cũng theo đó mà tuột xuống, để lộ bầu ngực căng tròn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Từ khi bị anh giao hàng hiếp dâm, gái ngoan biến dâm nữ [Ngôn, Cao H, 21+]
Teen Fiction- Thể loại: 21+ ngon ngọt nhiều nước, siêu sắc, thô tục, cấm kỵ, loạn luân, ngôn tình, hiện đại - Raw + Edit: Ngôn Nhi Nè - Tình trạng: Đã hoàn (bản gốc) Truyện tụi mình dịch rất tục theo gu cá nhân, ai không thích thì quay lại, xin đừng nói lời cay...