4. Bị đè vào gốc cây, dùng cặc chặn lồn hết ngứa, bị đụ đến cao trào

5.8K 13 2
                                    

Như hiểu được suy nghĩ trong lòng cô, gã dừng lại một chút rồi lôi kéo khóa quần, cặc xấu xí của gã liền đập vào lồn cô. Bị dục vọng tra tấn đến phát điên, khi Giản Anh nhịn không được rên rỉ, cô cảm nhận rõ ràng đầu cặc đang hung hăng đâm sâu vào trong lồn, cặp mông bị bàn tay thô ráp kia nhào nặn, cơ thể cô vô thức ngả về phía trước, phải bám lấy cột xe để giữ thăng bằng.

Hai bầu ngực trắng nõn không ai đỡ lấy, cọ xát vào cột xe, nẩy lên theo nhịp xe chạy.

Đột nhiên, người đàn ông lịch lãm đứng trước mặt đưa tay về phía cô, bàn tay kia đặt lên bộ ngực căng tròn phía sau lớp áo đồng phục và áo ngực mỏng manh, hung hăng bóp nhéo đầu vú.

Một bàn tay khác luồn ra sau, mân mê hột le mát lạnh của cô, động tác ngày càng nhanh hơn, dồn dập hơn. Giản Anh đỏ bừng mặt, hai chân run rẩy.

"Ưm... A..." Cô còn chưa kịp rên thành tiếng đã bị người đàn ông phía sau bịt miệng, ngay cả mũi cũng bị bịt kín. Cảm giác ngạt thở khiến cô choáng váng, cơ thể theo bản năng tiết ra càng nhiều dâm dịch, cơ bắp co rút, mút chặt lấy dương vật, người đàn ông phía sau sướng đến run người, rên rỉ một tiếng rồi bắn vào trong.

Giản Anh há to miệng thở dốc, không biết từ bao giờ mà cúc áo sơ mi đã bị cởi hết, lộ ra chiếc áo ngực ren trắng, quai áo bị kéo sang một bên, để lộ bầu ngực trắng nõn, đầu vú màu hồng dựng đứng, quầng vú hồng hào in đầy dấu hôn và dấu tay.

Cơn nứng vẫn chưa được thỏa mãn, cô liền đưa tay luồn vào váy, tự an ủi cái lồn đang ngứa ngáy. Tinh dịch trắng đục theo ngón tay nhỏ nhắn chảy xuống, tạo nên một cảnh tượng dâm mỹ vô cùng, cô không tin là không dụ được gã đàn ông nào.

Rất nhanh sau đó, tay cô bị gạt ra, một dương vật to dài đâm thẳng vào trong, vừa đụ vừa "phốc" "phốc" đẩy dâm dịch ra.

Khi xe bus đến bến, cô đã bị chịch đến bất tỉnh nhân sự.

Cô chỉ biết mình bị một đôi tay quen thuộc mặc lại quần áo, sau đó bị bế xuống xe.

"Cục cưng chơi vui trên xe lắm đấy."

Giản Anh được Giản Thượng Ngân bế ngồi vào lòng, bàn tay anh chậm rãi vuốt ve háng cô, cô nhanh chóng tỉnh táo trở lại.

"A... Ưm... Ba... Thì ra ba biết..." Giản Anh nhìn bàn tay hư hỏng phía dưới, tủi thân nói, "Đây là hình phạt của ba sao?"

"Chưa đâu." Người đàn ông xoay cô lại, hai người mặt đối mặt, "Hình phạt của ba còn chưa bắt đầu."

Anh bế bổng cô lên, cô ngoan ngoãn cúi đầu, khẽ hỏi: "Vậy... Hình phạt là gì vậy ba?"

Giản Anh vòng chân qua eo anh, vùi mặt vào cổ anh, để cặp vú to tớn áp sát vào ngực anh.

Giản Thượng Ngân bế cô vào một rừng cây nhỏ gần đó, dưới ánh trăng mờ ảo, anh thô bạo cởi áo sơ mi, không cởi áo ngực mà trực tiếp đẩy lên trên, ép hai bầu ngực căng tròn của cô gái nhỏ càng thêm đầy đặn, hai nụ hoa cũng trở nên thật hấp dẫn. Dưới vòng eo thon gọn là cái lồn mà anh muốn hung hăng chịch cho bõ thèm.

Làn da mềm mại của cô gái nhỏ cọ xát vào lớp vỏ cây thô ráp, đôi đồng tử trong veo phản chiếu dục vọng không chút che giấu của Giản Thượng Ngân.

Từ khi bị anh giao hàng hiếp dâm, gái ngoan biến dâm nữ [Ngôn, Cao H, 21+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ