PROFESSOR 1

61 0 0
                                    

Hinihingal na napasandal si Candice sa pintuan ng classroom nya. Pagod na pagod na nga sya para lang makahabol sa first class nya ngayong umaga pero nalate pa rin sya ng isang minuto. Ang masaklap, di sya pinapasok ng professor nya at sinabihang maghintay sa labas para sa punishment nya.
    "Sitdown Ms Casis" maawtoridad na sabi ng professor nya. Nadito sila ngayon sa office nito.
Naupo naman sya agad at tiningnan ang professor nya. Napakagwapo nito sa edad na 28 pero napaka terror din.
Nag iwas sya ng tingin ng bigla itong tumingin sa gawi nya.

"Are you trying to seduce me Ms Cassis?" kunot na kunot ang noo nito at nagpalipat lipat ang tingin sa mukha at dibdib nya.

Doon nya lang narealize na nakabukas ang butones ng blouse nya at nakahantad ang cleavage nya.

"N-no Sir" hindi magkandatuto na sinusubukan nyang isara ang blouse ngunit tanggal ang butones nito. "Ahm.. Sir, natanggal pala po yung button, I'm sorry, meron ka po bang pin dyan?"

Kunot noo pa rin itong nakatingin sa kanya at sa dibdib nya, di nakaligtas sa kanya ang paglunok nito. Naiintindihan nya kung bakit, medyo may kalakihan kasi ang dibdib nya, cup C kasi sya.

"I don't have any pin here, just cover it with your hands" supladong sagot nito.

Palihim syang napaismid, "Gwapo sana, napakasama naman ng ugali" sabi ng isip nya.

"Anyway, let's talk about your grade and attendance to my class" sabi nito at tumingin sa nakabukas na laptop, "Halos everyday kang late Ms Cassis, and you're grades are not high enough to cover for it, I suggest you drop my class" Diredirestong sabi nito.

"What?? No! I need to pass this!"  kaya lang naman sya nalelate dahil sa part time job nya sa pinapasukang bar, waitress kasi sya doon, at minsan ay talagang nakakapag ot sya lalo na kung jam pack ang bar at kulang sila sa tao. Minsan ay 4am na sya nakakauwi at ang first class nya ay 7am at ito pa ang professor nya doon.

"Ahm.. Sir, can you reconsider po? kasi kaya po ko nalelate dahil sa part time job ko sa bar, minsan po ay 4am na ko nakakauwi, can you just give me special exam or something just to cope up with my late?, I really need to pass your subject Sir" naluluhang sabi nya rito.

Kumunot na naman ang noo nito, "I'm afraid I can't give you that Ms Cassis, it will be unfair to other students"

"Please Sir, I'll do anything, I can be your secretary for a month or I can be your maid" pagmamakaawa pa din nya.

"Anything huh?" sabi nito at may ibinigay sa kanya. "That's my address, punta ka na kang dyan mamaya after class, I have to go may klase pa ko". Sabi nito at tiningnan sya, partikular ang dibdib nya.

Nandito sya sa harap ng pinto ng condo unit ng professor nya, hindi sya nagdalawang isip pumunta para sa grades nya, "kahit siguro magpakatulong  ako dito ng dalawang bwan".  Bumuntong hininga sya at nag door bell. Bumukas naman ang pinto at iniluwa niyon ang professor nyang nakahubad at tanging boxer shorts lang ang suot, hindi nya mapigilang mapatingin sa umbok sa pagitan ng hita nito.
Niluwagan nito ang pinto at pinapasok sya. "Come in, make yourself at home kukuha lang ako ng maiinom".

Tumango lang sya at diretsong naupo sa sofang naroon.

"So let's talk about our deal" sabi nito matapos ilapag ang inumin sa harap nya at naupo sa kaharap nyang sofa.

"Hindi man lang nag abalang magbihis? naka boxers lang talaga sya? Pero okay lang, atleast I can feast my eyes, grabe may 6 pack abs sya!"

"Like what your seeing Candice?" nakangising sabi nito.

Napakurap sya at napakagat labi, "Sorry Sir," she cleared her throat. "Ano pala po ang magiging papel ko dito? maglilinis at magluluto po? okay na po ba ang 2hrs after class? I still have a job po kasi sa bar".

"Quit your job sa bar na sinasabi mo, I have a proposition for you, sakin ka na lang magtrabaho after class and I can pay you well"

Napaisip sya, "Kung tatanggapin ko to, di na ko magtitiis sa pambabatos ng ibang customer sa bar, tama, tanggapin ko na lang". "Ah sige po sir, ako na po ang magluluto at maglilinis dito after class".

"Who says about cooking and cleaning? that's not your job" he smirked, kinabahan sya ng lumapit ito sa kanya at kalevel na ng mukha nya ang abs nito.

Napalunok siya, "Ano po bang trabaho sir"

Kinuha nito ang kamay nya at inihawak sa abs nito, "my bedwarmer" sagot nito sabay hila sa kanya patayo. Napakabilis ng pangyayari, namalayan na lang nyang hinahalikan sya nito, sinubukan nyang magpumiglas ngunit sadyang malakas ito.

Napasinghap sya ng pisilin nito ang dibdib nya, dahilan para maipasok nito ang dila sa loob ng bibig nya. Napaungol sya ng lamas lamasin nito ang dibdib nya.

"I really want to do this to you kanina" mapupungay ang matang sabi nito sa kanya matapos pakawalan ang labi niya. Pero hindi pa rin ito tumitigil sa paglamas sa mga dibdib nya.

"Sir!" napatili sya ng bigla na lang nitong haklitin ang dress nya dahilan para humantad dito ang kahubdan nya, agad nitong isinubo ang utong nya na ikinaungol nya, "ahh Sir, hindi po ako pumapayag sa gusto nyo, hmm ahh" pilit nyang nilalabanan ang tawag ng laman, pero ang kamay naman nya na imbis pumigil sa ulo nito ay hinaplos pa ang buhok nito. "Gosh, ano bang nangyayari sakin? mali to, virgin pa ko, hindi pwede to, but, ang sarap ng ginagawa nya ahh" lalo syang napaungol ng sipsipin nito ang utong nya na parang sanggol na uhaw sa gatas ng ina.

Iniluwa nito ang utong nya at tinitigan sya sa mata, "I can pay you if you agree to my proposition, you don't have to work at some bar, you can focus on your studies"

Hindi nya alam ang sasabihin. Hindi sya makapag isip ng maayos sa kalagayan nya, hubo't hubad sya sa harap nito at lalong hindi nakakatulong ang magandang katawan at gwapong mukha nito.

"I'll help you decide," sabi nito sabay haplos sa pagkababae nya, "Hmm, you're wet"

"Ahh Sir, hmm" pinipilit nyang alisin ang kamay nito sa pagkababae nya pero napapapikit naman sya sa sarap ng ginagawa nito. Mas nagulat sya ng maramdaman ang dila nito sa hiwa nya.

"Hmm, pinkish pussy" ungol nito habang pinagmamasdan ang pagkababae nya, "so wet and tight" dagdag pa nito ng ipilit na ipasok ang isang daliri sa kanya.

"Ahmm, Sir virgin pa ko" nahihiyang sabi nya.

Mukhang nagulat ito sa sinabi nya, "But you said you're working at the bar right?"

"As a waitress Sir ahh" napapaungol na sagot nya, hindi pa rin kasi ito tumitigil sa paghaplos sa pagkababae nya.

"Moan my name, if you agree to my proposition" sabi nito sabay dila ulit sa pagkababae nya, hindi pa ito nakuntento at pinagparte pa ang pisngi ng pagkababae nya sabay dila at sipsip sa clitoris nya. Hindi na sya makapag isip ng maayos sa sarap na nararamdaman.

"Ahhh Delvin Montegracia" ungol nya sa buong pangalan nito.

Mukhang nakuha nito ang ibig nyang sabihin kaya binuhat sya nito at dinala sa kwarto, pagkalapag nito sa kanya sa kama ay naghubad dito ng boxers habang nakatitig sa kanya.

Napalunok sya ng makita ang pagkalalaki nito, mahaba at mataba iyon at maugat pa, parang nahihipnotismong lumapit sya roon.

"Do you know how to suck a cock?" sabi nito habang ang kamay ay nagtataas baba sa pagkalalaki nito.

Umiling sya at tumitig sa mata nito, habang nilalamas ang sariling dibdib. Napatingin ito sa nakabuyangyang nyang dibdib at parang may naisip.

Hinwakan nito ang pagkalalaki at inipit sa pagitan ng dibdib nya.

"I'll fuck your tits first before I fuck your pinkish pussy" sabi nito. Tumango na lang sya dahil gusto din naman nya.

Napakagat labi sya at napaungol ng mag umpisa itong gumalaw, "Ahh.." umaabot sa bibig nya ang ulo ng pagkalalaki nito sa bawat ulos nito.

"Labas mo dila mo," hinihingal na sabi nito na sinunod naman nya "Oh fuck" sabi nito sa twing lumalapat ang ulo ng pagkalalaki nito sa dila nya.

"Touch yourself," utos pa nito, Umiling sya.

"Hindi ako marunong".

"Alright, I want to be the only one to touch you there anyway, hawakan mo ang suso mo, I'll finger fuck you" sabi nito na sinunod naman nya.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 31 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Random compilationTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon