I kissed her lips down to her neck while pinning her against the door of a comfort room here in the bar.
"aahh, don't leave—ahh hickey pleasee" pagsusumamo nya habang tinatanggal ko ng unti unti ang tali ng dress na suot nito.
"fuck babe, you really have a big breast huh" sabi ko sabay tanggal ng humaharang sa magandang view na nasa harapan ko.
Habang kagat ko ang aking labi at ready ng sunggaban ang dalawang naglalakihang melon sa harap ko ng biglang—
'tok tok tok'
"May tao ba dito? Kanina ka pa brad ah tumatae ka ba?" tanong ng kung sino sa labas ng pinto
Kung sino man itong lalaking nangiistorbo I swear to God di na sya sisikatan ng araw. Binalewala ko ang taong nasa labas at patuloy na hinalikan ang babae sa leeg pababa sa dalawang naglalakihang pangarap. Maabot ko na sana ang mga pangarap ko ng biglang—
"Brad ano ba? TB na ba yang nilalabas mo? Bagal mo ah" aba't tarantado to ah. Hindi ba sya marunong makiramdam at baka may taong umaabot ng pangarap dito?
"Maghanap ka ng ibang cubicle pre. Wag kang istorbo" sabi ko dito sabay baling sa babaeng kitang kita ang dalawang naglalakihang melon habang tayong tayo ang mga utong nito
"should we continue?" tanong ko sa babaeng kaharap ko na kahit pangalan ay di ko alam. Akmang hahalikan ko na ulit ang babae ng biglang
'Tok tok tok'
Malalakas na tunog ng sunod sunod na pagkatok ang narinig ko
"Pre ano ba sa dami ng cubicle ito pa talaga gusto mong gamitin?" Galit kong sigaw dito. Huminga ako ng malalim bago tumingin sa babae sa harapan ko.
"I think next time nalang? Mukang nagmamadali ung tao sa labas e at baka hinahanap na din ako ng mga friends ko" pagkasabi non inayos na nya ang kanyang damit. Bago lumabas ng pinto— "Sayang naman di ko natikman mukang malaki pa naman yan" sabay hipo sa naghuhumirintado kong pagkalalake.
Paglabas ng babae na konti nalang sana may mangyayari na, nakita ko ang rason kung bakit hindi natuloy ang dapat na mangyayari samin. Sinamaan nya ako ng tingin. Aba sya pa talaga may ganang magalit? Sya na nga ung nakaistorbo.
"Brad tagal mo ah? Kung gusto mo makipagkastahan pumili ka naman ng ibang lugar." sabi nito sa malalim na boses habang matalim na tumitingin sa akin.
"Tanga ka ba? Sa dami daming bakanteng cubicle ito pa talaga napili mo? Istorbo ka din e noh?" sambit ko sabay bangga sa balikat nya habang lumalabas ng cubicle. Di alintana ang wala kong saplot na pangitaas at ang bukol ko sa ibaba.
"Edi sana Ikaw ang gumamit sa mga naunang cubicle na puro may tae at suka" bulong na sambit nito.
Hindi ko na pinansin ang lalaki na mukang ginagamit na ang banyo. Sinuot ko na ang t-shirt ko at inayos ang bumabakat kong pagkalalaki sa pants na suot ko. Kahit sumasakit na ang aking puson lumabas na ako ng banyo.
Pagkalabas na pagkalabas ko bumungad sa akin ang aking kaibigan na may mapanuksong tingin
"Ikaw haaa HAHAHA sino ung magandang babaeng kasama mo na mukang pinagpala sa cocomelon?" giit nitong lalaking apat ang mata
"tigilan mo ko Kyle. Baka masapak kita ngayon mismo. Nasan nga pala sila Joshua? At bakit Ikaw ay nandito? Naligaw ka nanaman ba kahit apat na yang mata mo?" Tanong ko sa kanya
"HAHAHAHA masakit puson nyan? Bakit di ka nakapagpalabas bro? Wala bang nangyari sainyo? HAHAHAHA" tukso nito sa akin habang malakas na tumatawa
"Tangina mo Kyle sagad sa buto" matapos kong sabihin ito sinuntok ko sya ng medjo mahina sa braso sabay dumaretso na ako ng parking lot.
Di naman marami ang nainom ko at hindi pa umiikot ang aking paningin kaya kaya ko pang makauwi ng ligtas sa condo ko. Nagtext na lang ako sa apat kong tropa bago humarurot paalis.