************************************
Neha : Ellarum semmaya yosichirpinga enna da Akshara seekiram sollita nuHarini : Ana Inga ellame opposite ah nadaka poguthu
Neha : You are making me scareddd
Harini : Seri app poyi chapter la enna nadakuthu nu ellarum padichu paarunga
Neha : Vaanga polammm
************************************
Akshara: I love dev !!!Sam dragged her away from the crowd...
Harish : Naanga thaan sonnom la avaru epdi nu paathutu athukaprom mudivu pannikalam nu...
Akshara : Enaku athellam yosika therila... I can't live without him...
Sam : How are you so sure ?
Akshara : I am not a kid... I can feel... I am happy nd safe with him...
Harish : Akshara avasara padatha... Avarukitta edhachu olarittiya idha pathi ?
Akshara : Illa but naan kandippa solluven...
Harish : Konjam wait Pannu... Ethuva irunthalum Engakitta sollitu sei... Neeya edhayum panni vekkatha...
Akshara : Seri but naan Inga irunthu porathukulla solliduven...
Akshara left the place...
Sam : Enna da pesura iva ?
Harish : Deii anaiku naan Inga vanthapo avarkitta pesunen... Avaru romba nallavaru, naan avara trigger panniyum avaru ethuvume sollala... Also he is taking care of her like anything...
Sam : Appo avakittaye sollavendithana ?
Harish : Iva thana ? Ava realise pannatum ithu crush illa love nu...
Sam : Ennamo poo
Akshara was walking in search of parents but she found Dev standing alone pressing his forehead...
Akshara leaned on his shoulder... Dev jerked...
Dev : Inga enna pandra ?
Akshara : Neenga romba lucky... Gold bracelet lam kedachiruku... Jolly thaan pola...
Dev didn't reply...
Akshara : Ungaluku enna aachu ? Thala Vali ya ?
Dev : Ama
Akshara : Naan vena massage pannava ?
Dev : Athellam vena...
Akshara : En ?
Dev : Enkuda oru nimisham vaa
He took her to a secluded place...
Akshara : Eppo paathalum en ipdi maranju maranju pesurom
Dev : WhatsApp ah check pannu
Akshara saw the pic of Dev carrying her...
Akshara : Hey itha yaaru edutha ?
Dev : Antha Veera thaan
Akshara: Avana summave vidakudathu...
Dev : Avana mattum thappu solli enna pandrathu... Namma ozhunga iruntha ithellam nadakuma
Akshara : Dev Naan chumma velayatuku thooka sonnen...
Dev : Ithula enna velayada iruka ? Naan thaan appove sonnen la vena nu...
Akshara : Seri sorry pa
Dev : It's not about asking sorry Akshara... Itha Avan Ellarkum anupuna enna aagum ? Namma renduperu lifekum ithu evlo periya threat...
YOU ARE READING
Modern Rathiye(Completed)
FanfictionAkshara,chirpy youtuber goes to her native village, where she spent first few years of her life... She meets her childhood friend,Dev,a professional Potter... What will happen when they meet again ? What does the universe hold for them ? Let's wait...