Truth

899 27 4
                                    

Ilang minutong hinalikan ni Geyo si Shekinah kaya't na-statwa si Shekinah dahil sa gulat.

Tinigil na ni Geyo nang maramdaman na hindi na maka hinga si Shekinah.

"Liked it, ate?" tanong ni Geyo habang pinupunasan ang labi nito gamit ang kamay at hinahabol ang hininga.

"I did but- I mean, no!" Depensa ni Shekinah.

"Stop lying ate, I know you like it." malamig na sabi ni Geyo.

"Hindi nga diba? Kulit m-" hinalikan ulit ni Geyo si Shekinah. Ngayon namang halik nila ay madiin at napa deretso sa kuwarto ni Shekinah.

Tinigil ulit ni Geyo.
"Ano, gusto mo naba?" saad ni Geyo habang inaayos ang damit.

"Teka, hindi ikaw ang Geyo na kilala ko..."
saad ni Shekinah na nagtataka.

Napatawa si Geyo,
"Im hiding this to you guys, swerte ka ikaw ang pangalawang makaka alam nito." saad ni Geyo habang nag tataka parin si Shekinah. "Ano bayon?"

"Kiss muna." Pangaasar ni Geyo.

"Luh, lakas amats to ah." bulong ni Shekinah sa sarili.

"Joke lang, eto na." saad ni Geyo na handa nang sabihin ang sekreto.

"I acknowledge that I have childish mind, but at night,-" putol na sabi nang sumingit si Shekinah,

"Nagiging aswang ka?!" gulat na sabi ni Shekinah.

"Oa mo ate" sabi ni Geyo habang tumatawa.

"No, what I mean is nagiging matured ako pag gabi." malamig na paliwanag ni Geyo.

"Luh ogag? Totoo ba?! Ba't ngayon ko lang alam!" sabi ni Shekinah na medyo galit.

"Ba't kailangan mong malaman, nanay ba kita?" asar ulit ni Geyo.

Umirap naman si Shekinah at bakas sa mukha nito ang pagka irita.

Ilang minuto ang naka lipas

Tahimik lamang ang dalawa nang biglang nag salita si Geyo,

"Ate Shreki, can we try ExerSex?"

Nagulat naman si Shekinah sa kaniyang narinig.
"Luh ogag kaba? Nangaasar kaba? Isip ba-"
Tumigil si Shekinah noong napansin niyang nalungkot si Geyo.

"Hala! Sorry Geyo, nagulat lan-" hinalikan ulit ito ni Geyo nang sobrang diin at hindi nag papaalis.
Si Shekinah naman ay nastatwa ulit ngunit maya-maya ay bumalik ito sa ulirat at rumuspode ito sa halik ni Geyo.

"Mmngh~" ungol ni Shekinah habang naka dikit parin ang kanilang labi.

Maya't-maya ay tinigil ni Geyo saglit para huminga.
"Now, pwede naba mag Exercise? Or should I call it.. Exersex?.." sabi ni Geyo sa gitna nang kaniyang paghinga.

"Fuck, I can't resist it, Geyo" saad ni Shekinah na may pagka nanasa.

"Alright then, shall I begin?" tanong ni Geyo habang akmang huhubadin na ang pantulog ni Shekinah

"Wait! Wait!" sigaw ni Shekinah nang tatanggalin na sana ni Geyo ang suot nitong jacket na pantulog.

"Why, ate Shreki?" tanong ni Geyo.

"Im not ready, and stop calling me Ate, Geyo."

"Shit, is it okay if I call you baby then?"
tanong ni Geyo.

"Uhh you shit Geyo, stop! Your making me horny." sabat ni Shekinah na nakatingin sa bintana.

Napatawa naman si Geyo dahil sa ginawa nang dalaga, "Sorry baby, I'll sleep nalang po."

"Kakasabi lang e! Okay fine. Tulog kana don! Don ka sa far away." umirap naman si Shekinah at humiga na sa kama.

"Chorry po, ate Shreki!" asar ni Geyo na may pagka bata sa boses.

"I said stop, Geyo." seryosong saad ni Shekinah na naka pikit na.

"Alright." lalabas na sana si Geyo nang nagsalita si Shekinah, "Teka! Ano nga pala sasabihin mo kanina sa labas nang kuwarto?"

"Sasabihin ko sana dito nako matulog, pero galit ka kaya doon nalang ako sa guest room." sagot ni Geyo na may pekeng tawa sa huli.

"Okay fine, sleep with me nalang." saad naman ni Shekinah na tinatapik ang naiwang puwang sa kama nito para senyasan ito na tumabi.

Agad namang pumunta si Geyo sa tabi ni Shekinah at binalot ang braso nito sa baywang nito.

Kahit ako kinikilig at nababading sakanila. Haha, enjoy!
-A/N

Exer..Sex?Where stories live. Discover now