CP: IthaNathan
🚨Thiết lập riêng: Nathaniel tóc đỏ, mẹ nuôi và phu nhân Norwell là chị em ruột.
~•~Ngày xửa ngày xưa, tại một thị trấn quanh năm tuyết trắng bao phủ từng có một cặp chị em song sinh trái ngược với nhau về vẻ ngoài lẫn tính cách. Người chị có mái tóc trắng đẹp và thanh cao tựa như đóa hoa chuông tuyết mong manh xinh đẹp trong khi cô em gái có mái tóc đỏ rực lại khiến người khác căm ghét và xua đuổi. Thế nhưng mặc cho sự kỳ thị và ồn ào của thế gian, từ lúc còn bé cặp chị em nọ đã rất thân thiết và gần gũi với nhau, thẳng cho đến một ngày nọ, khi cặp song sinh nọ đã lớn lên và bắt đầu đến tuổi lấy chồng thì mọi thứ đã biến đổi.
Người cầu hôn cô chị chính là ngài thẩm phán của tòa án lớn nhất thị trấn nên cha mẹ của cặp chị em cũng đã đồng ý với mối hôn sự này. Còn cô em gái, dù cô có vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp diễm lệ nhưng vì mái tóc đỏ mà không một ai dám ngỏ lời cầu hôn hay hẹn hò với cô, cô em gái cũng biết điều đó nên đã đi xin cha mẹ rằng bản thân sẽ đi đến nhà thờ địa phương để ở và cũng sẽ làm trinh nữ cả đời.
Thế rồi, sau khi hôn lễ của người chị trôi qua hai năm thì một tai nạn xảy đến đã khiến cha mẹ của cặp chị em đi về nơi xa xôi, chỉ đợi có thế, người chồng vốn là thẩm phán của tòa án đã vô cớ buộc tội em vợ của mình là phù thủy và truy sát cô, người chị lúc đó vốn đang mang thai đã không lên tiếng giúp đỡ em gái mình đã vô tình gieo vào tim cô gái ấy một nỗi căm hờn vô hình, khoảnh khắc cô bị bắt đến trước mặt người chị gái song sinh của mình, cô lặng im nhìn vào cái bụng to bất thường của chị gái mình rồi tươi cười một cách bí hiểm.
"Ôi chị gái thân yêu của ta, ta biết rõ trong bụng của chị cũng đang mang một cặp song sinh. Cũng như ta và chị, chúng chắc hẳn sẽ rất đáng yêu và ngoan ngoãn."
Người chị lạnh lùng nhìn em gái mình, bàn tay siết chặt lại khẽ run lên.
"Chỉ cần em nhận tội thì chị có thể đưa em đến một nơi khác để sinh sống."
"Nơi nào cơ?"
Cô em gái hỏi vặn lại rồi cười khùng khục.
"Chị thân yêu, chính chị là người đã tiếp tay cho chồng mình truy bắt tôi có đúng không? Chị và tôi có linh cảm với nhau, chị biết rất rõ tôi ở đâu và tôi cũng biết rất rõ chị đang suy tính điều gì. Chị gái à, chắc hẳn chị đang cố tìm cách để lấy lòng chồng mình để ông ta không buộc tội và giết chị như giết tôi chứ gì?"
"...."
Người chị im lặng nhìn em gái mình, mái tóc đỏ đẹp tựa hoa hồng giờ đây lại hừng hực tựa như lửa nóng chuẩn bị đốt cháy nàng lẫn hai đứa trẻ trong bụng, người em gái thấy chị mình lùi lại tựa như đang nhìn thấy ác quỷ thì cười lớn.
"Vậy sao không thử đánh cược một lần đi chị gái? Rằng một trong hai đứa trẻ của chị sẽ là một lời nguyền!"
"Cái gì?"
Người chị chết lặng nhìn em gái mình đang vừa cười vừa khóc trong khi trừng mắt nhìn mình đầy căm hận.
"Một đứa sẽ tự tay giết đi một đứa còn lại và một đứa sẽ vì đứa còn lại mà chấp nhận chết! Tựa như việc chị sẽ tự tay giết chết đứa em gái này vậy đấy!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(IthaNathan) Tổng hợp oneshort
Фанфикlà tổng hợp truyện các Ithaqua (-Helel, Knight, Griffin) x Nathaniel