Chapter IV

3 0 0
                                    

Unedited




.........

Erryn's POV

I can feel that my lips are hot when I open my eyes I see a pair of hazel eyes looking at me. Ang lapit niya kung tutuusin duon ko lang napagtanto na someone is kissing me.

Napalayo naman ito kaagad sa'kin ng makita nitong nakatingin ako sa kanya. Did she just kiss me?. Why?.

Ang daming tanong sa isip ko, kaya napahawak ako dito nang bigla nalang kumirot ang ulo ko. Naramdaman ko naman na lumapit siya, tinaas ko ang kamay ko para isign siya na wag na lumapit sa'kin.

I can feel my heart beating so fast, nabubuset ako dahil it was my first kiss. Gusto ko si Lyn makakuha nun? But there's a part of me na gusto ang nangyari pero mali iyon I have gf. I still commited. Damn buset yan!.

"Are you okay? Anong masakit?" She asked me, ignoring what she just did? Great kinalimutan kaagad yung kiss na ginawa niya. Kaasar.

"I'm okay." Lalapit sana siya pero pinigilan ko uli. "Stop. Go away I don't want to see you?" Masungit kong Turan dito.

"Okay if you say so." Sabi nito, eh? Di man lang tatanungin kung bakit? Kaya lalo akong nainis.

"Hahalikan ako tapos di marunong manuyo? Buset yan ang manhid amputek?" Bulong ko sa sarili ko.

Gulat naman ako nang nagsalita siya. "Dalawin nalang kita tomorrow, take care Klair." Nakangiting pahayag nito showing that dimple again. Shuta yan?.

"Oo na layas na" natawa uli siya bago umalis but hindi ko napansin na nakalapit na pala siya and now she's hugging me.

"I'm so happy that you're awake now. Promise babawi ako sa'yo tomorrow, sa ngayon kailangan ko nang umuwi dahil gabi na. Tawagan nalang kita pag nakauwi na ako" malambing na Saad nito at kumalas ng sa yakap then she pat my head like she always do.

Napasimangot naman ako dahil lagi nalang nito ginugulo ang buhok ko. Narinig ko naman na tumawa siya, ihh why so ganda naman this girl kainis.

"Sige na alis na. Papahinga nadin ako?" Sabi ko dito, tumango naman ito.

"Babye Klair :))" sabi nito sabay halik sa aking noo. Napapikit naman ako, I love how her kisses made my heart in peace WITHOUT worrying.

Siya lang nakakagawa nito na hindi ko naramdaman kay Lyn. Shuta nawala sa isip ko na may gf pala ako, nagkakasala na ako arghhh.

"Ohh gising ka na pala sis? Asan na si havein umuwi na ba?" Tanong ni kuya.

"Kilala mo si Havein kuya? Kailan pa?" Halos natawa naman ito dahil bumalik nanaman pagiging hyper ko.

"Kanina lang umaga, nakita ko siya sa entrance kanina kinakausap ang nurse kung SAAN ka daw? Nag-aalala nga sobra sa'yo yun pagdating dito mukhang nagmamadali?" Napangiti naman ako sa sinabi ni kuya.

"Oo kuya dahil gabi na daw? Teka si Havein lang po ba pumunta? May iba pa maliban sa kanya?" Umiling si kuya na nagpalungkot sa'kin.

Napatawa naman ako sa aking sarili, yuon magkakaroon ng pakealam sa'kin. Ni tanungin nga kung okay lang ako hindimagawa ang makadalaw pa kaya.

"Mah hinihintay ka pa ba na iba?" Curious na tanong ni kuya pero umiling naman ako dito.

"Wala noh?" Napailing naman si kuya sa'kin. "Huwag muna mag boboyfriend ryn ah! Saka na" paalala nito.

"I know naman kuya" sabi ko dito,

"Good" saka ginulo ang buhok ko, napasimangot naman ako.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 26 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

'When Nobody Knows I exist?'Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon