Lỗi đầu tiên, xuất phát từ Ebihara Akine.
Ebihara Akine là một nhà ngoại cảm, 26 tuổi, sống chung với ba khứa bạn của mình.
Và ba đứa bạn của Akine có tính cách như ba con husky.
Tụi nó rủ Akine chơi cầu cơ.
Phải, rủ một tên nhà ngoại cảm giao lưu với "thế giới bên kia".
Đáng sợ ở chỗ, nếu ba tên kia là hai con husky, thì Akine chắc cũng kiểu Alaska.
Ngáo một lần bốn đứa.
Không ngoài dự đoán, bốn đứa bị chuyển sinh ngang xương.
Ebihara Akine bản thân là nhà ngoại cảm, isekai cũng không sao. Nhưng ba đứa bạn của cậu thì không, tụi nó isekai nhưng mà không được thế giới chấp nhận.
Nhận thấy trong chuyện này có một phần trách nhiệm của mình, Akine đành mong rằng "thần linh" giơ cao đánh khẽ, cậu nguyện làm trâu làm ngựa thế ba đứa kia.
"Thần linh" đồng ý…
Thực ra là do Akine bị gài, nhưng chuyện đến đây cũng đành chịu. Ebihara Akine trở thành một trong những thành viên của Hội Kín Caresse của vũ trụ. Bắt đầu nai lưng ra làm, kiếm năng lượng trả nợ dùm ba đứa bạn.
Trong thời gian ban đầu, Ebihara Akine không được phép tiếp xúc với ba thằng bạn mình. Mà ba thằng bạn của cậu cũng bị xóa trí nhớ tạm thời.
Tới khi Ebihara Akine được quyền tìm lại thằng bạn mình. Akine phát hiện,…
Ba thằng bạn, một đứa đi kết thân với nhân vật chính. Một đứa làm nhân vật chính.
Ebihara Akine: ???
Tụi bây,… rất biết cách đầu thai.
Tại hạ bái phục.
Ebihara Akine đi tìm đứa bạn lưu lạc còn lại.
Sau đó Akine biết được, thằng bạn cuối cùng đi làm thợ săn bé gái.
Ebihara Akine: "…" (ⓛ ω ⓛ)??? Biến thái hả cái thằng này??
Gin: "…im mồm, ánh mắt của mày quá ồn ào."
Sau đó là quá trình nỗ lực tự cứu bản thân của cả nhóm.
[Group Chat Liên Minh Isekai]
Hôm nay quá đẹp trai: Giờ phải làm sao đại ca?
Người sinh tồn giữa bầy gián: Ai biết, tự tìm con sông nào rồi nhảy xuống đi.
Chó là bạn, không phải tôi: Akine, Jin nó rủ mày tự tử đôi kìa.
Hôm nay quá đẹp trai: Ứ ừ ~ ngại quá đi. Super shy, super shy ~
["Hôm nay quá đẹp trai" đã bị cấm chat.]
["Chó là bạn, không phải tôi" đã bị cấm chat.]
Thám Tử Đã Đến: …
Thám Tử Đã Đến: Group có 4 đứa, mày cấm hết 2 đứa thì họp bàn cái gì? Gỡ mõm tụi nó ra. Nghiêm túc!
Hôm nay quá đẹp trai: E hèm, để tao nghiêm túc. Đầu tiên phải nghĩ ra cách giải quyết vấn đề của bé Gin. Mỗi đứa hãy đưa ra một phương pháp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Kéo Bè Kéo Lũ
FanfictionCâu chuyện kể về bốn chú báo con tự hãm hại nhau. * OOC. * Boylove, np, isekai.