8

760 182 72
                                    

Siêng năng còm men để t chóng ra chương nhé. Mãi yêus.

Hôm nay cũng 2700 từ 😞 Đừng floppp

Hôm nay cũng 2700 từ 😞 Đừng floppp

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ebihara Akine tính nhẩm.

Mục tiêu của chuyến đi này gồm 3 cái.

Nắm bằng chứng phản bội của bang phái ở Osaka.

Cảnh cáo bang phái ở Osaka.

Hãm hại Hattori Heiji.

Hattori Heiji: Cái cuối cùng thì không cần thực hiện đâu!

Tới Osaka, Akine cũng không gấp gáp làm gì. Cậu lật thông tin mà cấp dưới đưa, một bên để mặc cấp dưới chọn khách sạn, bản thân sau khi có kế hoạch thì dặn dò cấp dưới đôi điều.

"Hmm, tối nay bên bang phái Hồng Tự có tiệc rượu, danh sách khách mời cũng có rồi, mỗi người tìm cho tôi một vé dự tiệc. Ngoài ra, ăn mặc bình thường, giả làm du khách. Bên Hồng Tự nếu có ý định 'làm phản', hẳn là sẽ theo dõi chúng ta. Tuy cảm thấy với đầu óc bọn họ, con mèo hay con hổ cũng không phân biệt được, nhưng cẩn thận vẫn hơn."

"Còn hiện tại thì tự do hành động."

"Rõ."

Hai người cấp dưới dõng dạc đáp, một xe dừng lại, một người chủ động mở cửa xe cho Ebihara Akine.

Ngay khi bước xuống xe, toàn bộ hình dáng của Ebihara Akine đều thay đổi. Từ màu tóc, màu mắt, quần áo trang phục và ngũ quan cũng thay đổi đôi chút. Nếu nhìn sơ thì sẽ thấy quen mắt, nhưng nhìn kỹ lại thấy xa lạ.

Cấp dưới của Akine cũng quen với thủ đoạn của cấp trên, nên im lặng không nói một lời, chỉ ngoan ngoãn cúi người với cô gái trước mắt.

Đúng vậy, là "cô gái".

Akine: "…"

Xì, tại sao bút ngụy trang chỉ có nhân dạng là nữ giới mà không có nam giới vậy??

Chẳng là khi mới gia nhập hội kín, đôi khi mọi người sẽ cần các thân phận khác nhau cho tiện việc hoạt động. Mỗi tội, tuy rằng năng lực của Akine rất tốt, lại có nhược điểm là không biết hóa trang cải trang hay trang điểm ngụy trang.

Với cái kỹ năng trang điểm có thể làm đồng nghiệp cười té ghế bung chỉ khâu ruột thừa, Akine từ bỏ việc học hóa trang. Thay vào đó tìm con đường tắt là đạo cụ ma thuật.

Trong hội kín có một cô gái, bí danh R, cô ấy quả thật là một trong những người hiếm hoi sử dụng đạo cụ cải trang. Nên cô ấy đã tặng Akine một đạo cụ, xen như lễ vật mừng Akine gia nhập hội kín.

[Tổng] Kéo Bè Kéo LũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ