Tôi là Kim Taehyung là con trai tập đoàn KTH nhưng chẳng muốn tiếp quản công ty gia đình nên tôi quyết định đi làm một thư ký nhưng vì đẹp trai nên có rất nhiều cô gái theo đuổi, còn người đang ngồi trong căn phòng sang trọng kia là Min Yoongi, chủ tịch của tập đoàn MYG và cậu ta hình như rất ghét tôi thì phải, lúc nào khó ở, gắt gỏng với tôi.
"Mau pha cho tôi ly cà phê."
Cậu ta mỗi khi thấy tôi vào liền sai bảo ngay, đó là thói quen của cậu rồi và tôi cũng phải nhớ rõ công thức pha cà phê cho cậu ta, pha mà không đúng lại bị càm ràm cho mà xem. Hôm nay tôi sẽ xin nghỉ việc vì gia đình bắt tôi đi du học về tiếp quản công ty gia đình.
Cậu ta đang làm việc chăm chú thì bị tôi bước vào làm gián đoạn khiến cậu ta không vui.
"Có chuyện gì?"
"Tôi đến xin nghỉ việc, mời chủ tịch Min xem qua đơn rồi duyệt cho tôi."
"Nghỉ việc!? Anh đang nói cái gì thế hả!?"
"Tôi suy nghĩ kĩ rồi, Chủ tịch Min. Tôi sẽ thôi việc"
Cậu ấy nghe thế liền không vui, bật khóc nức nở, mặt mũi nước mắt tèm lem, nhưng tại sao lại thế? Tôi mà lại khiến cho cậu chủ tịch cao cao tại thượng như cậu ta khóc sao? Đây là chủ tịch khó tính của tôi đây sao?
"Tôi không cho anh đi đi! Ai cho phép anh làm đơn thôi việc?! Tôi không duyệt!"
Không duyệt thì không duyệt, chứ cậu ta khóc như thế thì tôi biết phải làm sao đây? Bình thường thì cứ đuổi tôi đi, mà lúc tôi đi thật thì khóc tutu lên như con nít.
"Không phải cậu ghét tôi sao hửm. Lúc nào cũng lạnh lùng, kiêu ngạo, cộc cằn với tôi!?.."
"T-tôi chưa bao giờ ghét anh, tôi ..tôi t-thích anh."
Nghe cậu chủ tịch này nói ra câu đó tôi phản ứng chẳng kịp. Tôi thừa nhận là tôi cũng thích cậu ta đó cũng là lí do mà tôi chọn công ty MYG để làm thư ký nhưng cũng chỉ dám để trong lòng thôi vì nghe cậu ta nói cậu ta có người yêu rồi.
"Nhưng chẳng phải cậu...cậu có người yêu rồi sao?"
"Tôi ch-chưa có tôi chỉ nói dối thôi à." Cậu ta chẳng dám nhìn thẳng vào mắt tôi chắc là vì ngại ngùng nhưng nhìn cậu ta lúc này đáng yêu thật sự.
"Bây giờ tôi ghét cậu rồi." Thấy khuôn mặt đó tôi liền giở giọng nói đùa.
"Tại-tại sao?" Cậu ta rưng rưng nước mắt khi nghe tôi nói thế.
"Tại vì tôi không thích thôi"
"Đừng ghét tôi nữa t-tôi sẽ khiến anh hết ghét tôi, anh tuyệt đối không được rời khỏi đây!"
Yoongi bỗng dưng cởi áo vest bên ngoài ra rồi cởi hết hàng cúc áo trên chiếc áo sơ mi. Không đợi tôi định hình kịp thì đã bắt đầu cởi quần ra, tôi hốt hoảng nhặt lại đồ rồi lấy nó che lại cho Yoongi, tôi sao có thể đành lòng để Yoongi phải hạ mình cởi đồ trước mặt mình với vẻ cam chịu đónchứ?! Thật sự không nỡ.
"Được rồi, không nghỉ thì không nghỉ, cậu mặc đồ vào đi kèo cảm lạnh."
"nhưng anh vẫn ghét còn tôi mà..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taegi] ANH THƯ KÝ-EM CHỦ TỊCH
Historia CortaCâu chuyện tình của Kim Taehyung và em chủ tịch khó ở sẽ bắt đầu như thế nào?