Có một tiểu mỹ nhân, bởi vì mang thai, bụng lớn, đi kiểm tra thai sản. Tiểu mỹ nhân một người đăng ký, xếp hàng, đợi bác sĩ, bởi vì chồng không cần em nữa. Tiểu mỹ nhân thời điểm đi khoa sản đặc biệt kinh hoảng, nước mắt lưng tròng, xoắn đến xoắn đi.
Người vì tiểu mỹ nhân kiểm tra thai sản chính chủ nhiệm trẻ tuổi khoa phụ sản, chủ nhiệm ngũ quan tuấn tú, tính cách cũng đặc biệt ôn nhu, xem em bất an, liền dỗ tiểu mỹ nhân:
"Không sợ, bé con phát triển rất tốt."
Tiểu mỹ nhân lại càng thêm khổ sở, bé con khỏe mạnh thì sao, chồng không cần em nữa, ô ô ô... Chủ nhiệm thấy em khóc, trong lòng dị thường trìu mến, tê tê nhức nhức, cầm lòng không đậu vì em lau nước mắt. Cuối cùng đem em dỗ dành, chủ nhiệm vì em lau dịch siêu âm trên bụng, buông xuống váy bầu, đem em nâng dậy .
Tiểu mỹ nhân đi chậm rì rì, chủ nhiệm không tự chủ được nhìn bóng dáng của em, trong lòng tràn đầy không cam lòng cùng vướng bận.
Chủ nhiệm ý thức được chính mình như vậy không đúng, tiểu mỹ nhân là người bệnh, hắn là bác sĩ, bác sĩ có thể nào có thể đối người bệnh sinh ra cảm tình khác, huống hồ tiểu mỹ nhân còn mang thai, rõ ràng có đã có gia đình.
Chủ nhiệm khổ sở mà xin một ngày nghỉ, điều chỉnh tốt cảm xúc, lại lần nữa quay về cương vị. Một tháng sau chủ nhiệm thế nhưng lại gặp được tiểu mỹ nhân, tiểu mỹ nhân bụng lớn một vòng, lại lẻ loi tới bệnh viện, đáng thương vô cùng kiểm tra thai kỳ.
Chủ nhiệm âm thầm vui sướng mà vì tiểu mỹ nhân kiểm tra bụng, nhìn đôi mắt hồng hồng, rõ ràng khổ sở, nhịn không được hỏi em:
"Chồng như thế nào không có tới cùng em?"
Hỏi xong chủ nhiệm liền bắt đầu hối hận, cảm thấy chính mình không nên tìm hiểu chuyện riêng tư của người bệnh, lại không ngờ chọc trúng chỗ đau trong lòng của tiểu mỹ nhân, nhìn em thút tha thút thít khóc lên. Chủ nhiệm hoảng hốt, lại lau đi nước mắt em, ôn nhu dỗ dành:
"Đừng khóc, có phải hay không chồng có việc, bận quá..."
Càng dỗ tiểu mỹ nhân khóc đến càng lợi hại, thút tha thút thít nói:
"Ô ô ô...Hắn không cần ...Không cần em..."
Chủ nhiệm lòng tràn đầy kinh ngạc, lại nhịn không được âm thầm kích động, nhỏ nhen tìm hiểu:
"Hai người cãi nhau sao?"
Tiểu mỹ nhân khóc:
"Ô ô... Hắn không cần em, chán ghét em..."
Chủ nhiệm nhẹ nhàng dỗ em, vì em lau nước mắt, trấn an vỗ phía sau lưng, làm em có thể thuận lợi thở dốc. Tiểu mỹ nhân thơm tho mềm mại, lớn bụng ngồi ở trên giường, thật đáng thương.
Khóc mười mấy phút, chủ nhiệm cuối cùng biết tiền căn hậu quả, chồng của tiểu mỹ nhân bởi vì hồ ly tinh câu dẫn liền vứt bỏ em, con cũng không cần... Chủ nhiệm vừa tức lại vừa giận, tiểu mỹ nhân vừa gặp, hắn lại càng thêm trìu mến, xem em nước mắt lưng tròng, nhất thời đầu óc nóng lên, thế nhưng cúi đầu khẽ hốn vào đôi mắt em. Tiểu mỹ nhân khóc nấc, ngây ngốc sửng sốt, chủ nhiệm cũng lấy lại tinh thần, liếm từng giọt nước mắt, tim như nổi trống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ/ Cao H/ Song tính] Tiểu mỹ nhân mang thai
General FictionThụ SONG TÍNH/MẶC VÁY/3P gỡ mìn cho anh em trước khi lọt hố. Hán Việt: Hoài dựng đích tiểu mỹ nhân Tác giả: Thất Miên Cô Độc Chứng Hoạn Giả Tình trạng: Hoàn thành Raw: thánh địa koanchay Edit: Từ từ lết (tự hứa ngày 1 chương mà ngán quá...) Thể loại...