Chương 4

164 10 0
                                    

Ngồi tại chỗ ngồi đã được sắp xếp, cùng bàn đều là chuyên gia trong ngành với chủ nhiệm, chủ nhiệm ở trong ngành rất có tiếng tăm, cùng một vị giáo sư lớn tuổi nói chuyện, tiểu mỹ nhân nghe không hiểu, ngoan ngoãn uống nước.

Chủ tịch hội nghị liền mở màn hình phía sân khấu bật phim tuyên truyền, tiểu mỹ nhân nhấp đồ uống, ngơ ngác xem phim tuyên truyền, thấy hình ảnh chủ nhiệm mặc áo khoác trắng lướt qua, vui vẻ mà nhấp miệng cười.

Tiệc bắt đầu, người đã gần như đông đủ, người chủ trì đi lên đài, long trọng mà hoan nghênh phát biểu, cũng mời ban tổ chức bữa tiệc lần này——tập đoàn XX của giám đốc Kỳ lên phát biểu. Tổng tài một thân tây trang màu đen, ngũ quan tuấn lãng, dáng người cao gầy, khí chất hiên ngang. Tổng tài lên sân khấu nhìn xung quanh một vòng khách khứa, thật nhanh nhìn thấy tiểu mỹ nhân đang ngơ ngác, nam nhân nghiêm chỉnh, không nhanh không chậm bắt đầu đọc diễn văn.

Tiểu mỹ nhân lạnh cả người, sắc mặt trắng bệch mà nhìn chằm chằm tổng tài, lại đáng thương mà nhìn về phía chủ nhiệm, không rõ đây là chuyện thế nào. Chủ nhiệm trắng mặt cứng người, trước đó cũng không biết tập đoàn của tổng tài là ban tổ chức. Trên thực tế tổng tài tập đoàn vốn là chỉ tham gia, hội nghị thông báo ban tổ chức ban đầu vì một số lí do không thể tham gia, nên mới nhờ tập đoàn của tổng tài phụ trách. Tổng tài không hiểu vì sao lúc đầu không muốn tham gia chủ trì tiệc, nhưng sau đó lại đổi ý.

Ba người trời xui đất khiến gặp mặt, tiểu mỹ nhân cũng không dễ chịu, chủ nhiệm cũng ảo não bực bội. Chủ nhiệm thấy tiểu mỹ nhân rõ ràng khổ sở, bá đạo mà ôm em, cạnh em lỗ tai nói nhỏ:

"Chồng cũng không nghĩ tới sẽ nhìn thấy hắn, có phải hay không không thoải mái, muốn đi về không?"

Tiểu mỹ nhân đôi mắt hồng hồng, đáng thương gật đầu. Tổng tài còn ở trên đài đọc diễn văn, các khách nhân đều ngẩng đầu lắng nghe, tiểu mỹ nhân cùng chủ nhiệm ngồi phía trước, cũng không tiện lập tức rời đi. Tổng tài lời ít ý nhiều, nói sơ lược trong chốc lát, liền giơ lên chén rượu, mời khách cạn ly, phòng tiệc liền náo nhiệt lên, đại gia sôi nổi giơ lên chén rượu, cười bắt chuyện.

Chủ nhiệm uống xong một chén rượu, lại mời khách cùng bàn uống một ly, liền cười tạm biệt, nói chính mình còn có chuyện quan trọng, không thể không lập tức rời đi. Tiểu mỹ nhân nhấc váy, theo sau chủ nhiệm, bước đi lảo đảo mà đi ra ngoài. Đến cửa, giám đốc bộ phận bảo vệ mặt không biểu cảm nhìn hai người liếc mắt một cái, liền lịch sự mà giữ lại, nói chờ lát nữa còn có vũ hội.

Chủ nhiệm nhẹ nhàng lắc đầu, tiểu mỹ nhân sắc mặt trắng bệch, bỗng dưng muốn nôn ngén, ngực cảm thấy nôn nao, che lại ngực nôn khan. Chủ nhiệm nôn nóng mà ôm tiểu mỹ nhân, theo giám đốc khách sạn dẫn vào phòng vệ sinh dành cho khách quý.

Tới lúc hai người ra ngoài, đã qua mười mấy phút, tiểu mỹ nhân sắc mặt tái nhợt, son môi xinh đẹp bởi vì súc miệng bị tẩy đi, thoạt nhìn rất là đáng thương.

Chủ nhiệm ôm tiểu mỹ nhân đang nhũn người, đau lòng mà ôm  về phòng, lại không chú ý tới tầm mắt thâm thuý chăm chú nhìn từ phía hành lang. Tổng tài đã ra ngoài trước, ban đầu muốn ở vũ hội một chút sau đó trịnh trọng kết bạn với tiểu mỹ nhân, mời em khiêu vũ, lại không đoán trước em sẽ bị chồng vội vội vàng vàng mang đi.

[Đam mỹ/ Cao H/ Song tính] Tiểu mỹ nhân mang thaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ