Chapter twenty-four. Hòn đá phù thuỷ (i)

19 1 0
                                    

W: lệch nguyên tác

70% - 80% lời văn của truyện là mình lấy từ bản dịch tiếng Việt của truyện gốc trên google. Nếu có sai sót thì mình xin lỗi trước, thỉnh thoảng khi quên có thể cách xưng hô và kể chuyện sẽ khác nên mong mọi người bỏ qua cho.

Link mình lấy lời văn của chương này: https://sstruyen.vn/harry-potter-va-hon-da-phu-thuy-quyen-1/chuong-16/#j_content

Mọi người copy link dán vào google nó sẽ vào sẵn chương 16 luôn, nhưng vẫn có thể chọn các chương khác nhé.

Nếu có góp ý gì thì cứ comment cho mình biết, mình sẵn lòng nghe, còn có thay đổi hay không thì tuỳ vào comment của mọi người. Cảm ơn các bạn đã đọc truyện của mình🫶🏻.

𓇼 ⋆.˚ 𓆉 𓆝 𓆡⋆.˚ 𓇼

Harry Potter và hai người bạn thân của mình đã đến Hầm Ngục. Bên ngoài hành lang tầng ba, cánh cửa đã hé mở sẵn.

"Đó, thấy chưa? Lão Snape đã tới trước tụi mình và vượt qua con Fluffy rồi!"

Cậu nhóc quay sang thì thầm với Hermione trong khi Ron đang nuốt nước bọt, tự nhủ với bản thân rằng mình là một Gryffindor dũng cảm. Ở bên dưới tấm áo choàng tàng hình, Harry quay lại nói với hai người bạn.

"Nếu hai bồ muốn quay về thì về đi, cứ giữ lấy tấm áo choàng tàng hình, bây giờ mình không cần nó nữa."

"Đừng có ngu!" Ron đáp lại. Hermione cũng cãi lại.

"Tụi mình sẽ đi với bồ, Harry"

Cậu bé mím môi gật đâu, tay đẩy nhẹ cánh cửa, tiếng gầm gừ đáng sợ cũng bắt đầu vang lên khi tiếng rít chói tai của cánh cửa vừa xuất hiện. Cả ba cái mũi của con Fluffy hít hửi như điên khắp mọi hướng mặc dù nó không nhìn thấy ba đứa trẻ.

Hermione hỏi. "Cái gì dưới chân nó vậy?"

"Hình như là cái đàn hạc, hình như là của lão Snape để lại đó" Ron trả lời.

"Chắc khi tiếng nhạc dừng là con chó tỉnh giấc rồi. Được, để thử coi..." Harry vừa nói vừa đưa cây sáo của Hagrid lên môi và thổi. Khó có thể nói đó là một điệu nhạc được, nhưng ngay từ khi âm thanh đầu tiên phát ra, mắt con chó đã bắt đầu cụp xuống. Harry dường như nín thở mà thổi sáo. Tiếng gầm gừ của con chó nguôi đi rồi im hẳn, nó lảo đảo trên bốn chân rồi khuỵ gối, nằm lăn ra trên sàn, ngủ say.

"Tiếp tục nhé Harry"

Giọng nói lạ của người phụ nữ vang lên phía sau lưng bọn nhóc, ba đứa trẻ giật mình quay người nhìn về phía cánh cửa gỗ cũ kỹ, tiếng sáo cũng theo đó mà dừng lại khiến cho con chó gầm gừ tỉnh giấc.

"Giáo sư Black?!" Tam giác vàng bất ngờ đọc tên của vị giáo sư Phòng Chống Nghệ Thuật Hắc Ám của chúng, thật khó hiểu, chúng vẫn đang khoác áo choàng tàng hình, bằng cách nào giáo sư vẫn có thể phát hiện ra họ?

"Tối vui v-"

"Grừ..."

Sự chú ý của cả bốn người đổ về phía Fluffy, con chó nghiến chặt răng nhìn về phía bọn họ, đúng hơn là chỉ có Adriana khiến cho ba Gryffindor nhỏ không khỏi run rẩy trong sợ hãi.

[HP] The great beauty of the Black (version ii)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ