[Éternel | 15:00]

797 99 2
                                    

01.

Nghe nói nhà Gryffindor có một cặp yêu nhau?

Heo Su không biết ai là người nói việc này đầu tiên. Cậu chỉ biết những ngày gần đây các học sinh của nhà khác luôn nhìn về nhà của cậu ở trong những giờ ăn hay những tiết học bằng ánh mắt dò xét, sau đó lại bàn tán thầm thì với nhau. Chà, có vẻ như đã có một chuyện gì thú vị được đồn đi rồi.

Chỉ đến khi Heo Su ôm những quyển sách dày cộm ghi những bùa chú và công thức chế tạo độc dược trong lòng rảo bước trên dãy hành lang, cậu mới nghe rõ được những lời bàn tán ấy. Không phải là cậu cố tình nghe lén, chỉ là những học sinh của các nhà khác nói quá to để rồi vô tình lọt vào tai của cậu.

"Nghe nói bên nhà gryffindor đang có một cặp yêu đương âm thầm với nhau."

Ồ, là một tin mới đấy. Heo Su chưa nghe ai nói về chuyện này. Đứa em Kim Geonbu bên cạnh cậu cũng im hơi lặng tiếng hay kể cả thằng bạn thân Changdong thích hóng chuyện cũng không hó hé lời nào. Vậy nên Heo Su hoàn toàn mù tịt về chuyện yêu đương vụng trộm của hai người nào đó trong nhà của mình. Với bản chất là một người nhiều chuyện, Heo Su quyết định tìm ra được hai vị lén lút nói chuyện tình cảm bị cả trường phát hiện này.

Thân là một gryffindor, nhưng Heo Su lại yêu thích việc điều chế độc dược hơn là ra ngoài sân để xem các trận đấu quidditch. Tuy là người hướng ngoại nhưng số lượng bạn bè chỉ đếm được trên đầu ngón tay. Điều này đã khiến những người thân thiết của cậu phải đặt dấu chấm hỏi khi thấy một người hoạt bát, không bao giờ ngừng nhiều chuyện lại chỉ có ít ỏi người bạn xung quanh. Nhưng Heo Su lại chẳng quan tâm, có nhiều hay ít bạn là được. Cậu chỉ cần có những người thân luôn bên cậu là đủ rồi.

Năm nay là năm thứ năm cậu gia nhập ngôi trường này, và cũng là năm mà cậu phải chuẩn bị cho kỳ thi o.w.l sắp tới. Ngày ngày chôn vùi trong đống sách vở, Heo Su như sắp chết với tình trạng hai mắt thâm đen, đầu óc thì chẳng tỉnh táo chút nào. Vậy mà khi nghe tới tin đồn được lan truyền ở trường, Heo Su đã nghĩ tới việc mình dù có chết cũng phải chết trong vinh quang, vinh quang của việc bắt trộm hai kẻ yêu đương.

Heo Su đã mang cái thân sắp già này trụ tới năm thứ năm ở trường, tuy nhiên cậu lại chẳng có một mảnh tình vắt vai nào. Một sở thích đặc biệt của cậu đó là nhìn người khác yêu đương. Cậu tự nhủ với lòng, đây là cách tốt nhất để trốn tránh khỏi việc không có ai thèm nói chuyện tình cảm. Mặc dù đôi lúc sẽ rất mệt mỏi khi nhìn người người nhà nhà phát đường, nhưng điều này sẽ tốt hơn với việc nhìn người mình thích chẳng thèm đoái hoài tới tình cảm bạn thân.

Phải, Heo Su đã đơn phương một người suốt những năm qua. Đây cũng là điều duy nhất mà Heo Su đã giấu với những người bạn của mình, rằng Heo Su thích người em năm tư Kim Geonbu.

Heo Su đã gắn bó với Kim Geonbu từ những mùa hè thơ ấu chân lấm tay bùn. Cậu nhận ra mình thích Geonbu ngay từ lần đầu tiên cậu thấy người em của mình chơi quidditch, đó không phải là một trận đấu chính thức mà chỉ là một buổi tập luyện. Kim Geonbu là một trong các tấn thủ giỏi của gryffindor, lần nào có trận đấu diễn ra thì cậu đều đứng ngắm từ trên cao nhìn xuống. Heo Su thừa nhận tim cậu sẽ nổ tung hệt mấy quả pháo hoa độc lạ hogwarts của hai anh em sinh đôi nhà weasley kia khi nhìn thấy Geonbu.

[Éternel | Canmaker] Nghe nói nhà Gryffindor có một cặp yêu nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ