[Éternel | 17:00]

468 99 3
                                    

07.

Heo Su không biết rốt cuộc giữa hai người đã xảy ra chuyện gì. Từ đêm ngày dạ hội, nói chính xác hơn là từ nụ hôn ấy, Heo Su đã trốn không gặp Kim Geonbu tới bây giờ là ngày thứ 6. Và nó sắp thành 1 tuần. Nếu như bình thường không gặp gấu bắc cực hai ngày, Heo Su đã không thể sống nổi thì bây giờ cậu chỉ muốn trốn mặt người em năm dưới càng lâu càng tốt.

Có cách nào để trốn không nhìn mặt nhau mà người ta vẫn để ý tới mình không nhỉ? Heo Su đã hỏi câu hỏi đầy ngớ ngẩn đấy với anh Hyukkyu và sau đó chỉ nhận ra một câu trả lời rằng cậu nên tự suy nghĩ đi.

Lạc đà và gấu bắc cực có họ hàng gì với nhau hả? Sao Heo Su thấy Kim Hyukkyu và Kim Geonbu giống nhau quá vậy.

Lại nhắc tới Kim Geonbu. Mấy ngày qua nói là chiến tranh lạnh thì cũng không đúng, vì chỉ có Heo Su tránh mặt còn Kim Geonbu sẽ tìm mọi cách để ở gặp cậu. Nghỉ buổi tập quidditch chỉ để đi tìm cậu dù biết sẽ bị chửi, gửi rất nhiều kẹo (toàn vị Heo Su thích) và nhờ Kim Changdong nhận hộ. Không những thế, Kim Geonbu còn nhờ anh Hyukkyu chuyển lời giúp hắn vì không thể nói chuyện được với cậu.

Đây không phải là Kim Geonbu mà Heo Su biết. Đúng là con người rồi cũng sẽ thay đổi.

Heo Su nghĩ rồi, cậu quyết định sẽ dừng lại với Kim Geonbu. Mặc dù trên sự thật thì hai người chưa từng bắt đầu. Heo Su sẽ cố gắng không gặp Kim Geonbu, dẫu có đau đớn như nào cậu cũng chịu.

Vậy nên sau khi suy nghĩ đúng đắn ở thư viện mất 1 giờ đồng hồ, việc đầu tiên Heo Su làm trong kế hoạch dừng lại với Kim Geonbu rằng trở về nhà chung và bảo với Changdong lẫn anh Hyukkyu đừng bao giờ nhắc tới Kim Geonbu trước mặt cậu nữa.

Việc thứ hai Heo Su làm, mặc dù chưa có trong kế hoạch nhưng cậu đã phải thấy sau khi đưa ra quyết định của việc làm đầu tiên. Cậu gặp Kim Geonbu đứng chặn trước mặt cậu.

Việc thứ ba... À cho hỏi, cái kế hoạch đấy ai lập vậy. Giờ bỏ đi nhé.

08.

Kim Geonbu tìm không ra chỗ sai của bản thân trong việc bắt lấy tình yêu của đời mình. Rõ ràng hắn đã giơ lưới và bắt lấy Heo Su bằng nụ hôn vào ngày hôm đó nhưng có vẻ như lưới của hắn đã bị thủng và lần này Heo Su đã tránh mặt hắn.

So với những lần trước, Kim Geonbu nhận thấy Heo Su quyết tâm hơn thường. Anh của hắn sẽ không giận dỗi và bỏ đi chỉ được một ngày như những lần trước. Lần này, Heo Su nhẫn tâm bỏ mặc hắn suốt gần một tuần. Dù cho hắn đã làm đủ cách để tiếp cận anh thì Heo Su vẫn luôn cố gắng tìm mọi cách để trốn tránh hắn. Kim Changdong và Kim Hyukkyu hả? Thôi bỏ đi, nhờ hai người ấy chỉ thêm rách việc.

Và bây giờ không phải là rách việc nữa, mà giờ việc đã nát rồi. Kim Geonbu thề nếu như không kém tuổi và sợ bị mang danh rằng kẻ điên trong ngôi trường hogwarts này thì hắn đã suýt cầm đũa lên và yểm bùa tới hai người kia.

Thử hỏi trên đời kiếm được ai tốt như hai người họ Kim. Người thì ăn hết kẹo mà hắn đã gửi cho anh và còn đòi hắn mua thêm. Người còn lại già đến nỗi không nhớ những gì Kim Geonbu dặn mà truyền lời tới Heo Su nói rằng hắn không muốn gặp anh thay vì câu hắn muốn gặp anh ngay bây giờ. Thật sự quý hoá, từ không cần thêm thì tự ý bỏ vào, từ không cần cắt lại vứt đi luôn.

[Éternel | Canmaker] Nghe nói nhà Gryffindor có một cặp yêu nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ