1

62 8 4
                                    

Năm 15 tuổi Hatake Kakashi lần đầu tiên cảm thấy trái tim mình như ngừng đập, có thể đó là một số vấn đề về sức khỏe nhưng anh không thèm suy ngẫm về nó, dù thế nào anh biết trái tim mình cũng sẽ bị phá hủy.



"Anh xin lỗi." anh lẩm bẩm, nhìn vào mắt cô gái đang khóc đứng cách anh một sải tay, ngay cả khi cô ấy khóc, anh cũng không thể phủ nhận rằng cô rất, rất xinh đẹp, trong một phần nhỏ tâm trí, anh muốn đeo chiếc mặt nạ anbu của mình, anh muốn che đi khuôn mặt, che giấu cảm xúc thật của anh đối với cô.



"Làm ơn đừng làm như vậy... em bằng lòng ở lại đây với anh!"



Anh lắc đầu. "Không, em không thuộc về nơi này, em thuộc về tương lai..."



"Kakashi...em...yêu anh." cô nức nở, đôi tay run rẩy cố lau đi những giọt nước mắt không ngừng chảy, cô hít một hơi thật sâu phòng trường hợp bản thân ngất đi, cô nhìn vào khuôn mặt bị che một nửa từ anh.



Hatake quyết định tốt nhất là anh không nên đưa ra bất kỳ câu trả lời nào cho cô, điều đó chỉ khiến cô ấy tổn thương hơn.



"Sau này chúng ta sẽ gặp lại nhau chứ? Anh đã hứa với em mà?"



"Không đâu!"



"Tại sao chứ?"



"Khi em quay trở về tương lai, em sẽ không thể nhớ bất cứ điều gì nữa."



"Em thuộc về khoảng thời gian của em, anh thuộc về nơi này." với khuôn mặt đau đớn, anh bắt đầu lập những ấn chú ở tay, khiến cô vô cùng kinh hãi.



"Chúng ta không thể chống lại thời gian nên Hokage đệ Tứ đã ra lệnh cho anh đưa em trở về, bây giờ anh đã biết cách mở cổng thời gian bằng cách sử dụng nhẫn thuật."



Kakashi che mặt lại, biết mình sẽ không bao giờ có thể thay đổi ý định gặp anh từ cô ấy.



"Anh xin lỗi..." anh quỳ xuống, đặt lòng bàn tay xuống đất đúng lúc những dòng chữ cổ xưa bắt đầu xuất hiện xung quanh anh dưới ánh sáng xanh lam rực rỡ, cơ thể cô gái cũng bắt đầu phát sáng.



"Em yêu anh..."



Anh nghe cô hét lớn, nhưng anh nhắm mắt lại tạo ra phong ấn cuối cùng, mọi thứ xung quanh anh trở nên sáng rực đến mức không thể nhìn thấy gì cả, khi ánh sáng siêu nhiên biến mất, Hatake bị bỏ lại một mình trong khoảng đất trống nhỏ.



"Hẹn gặp lại trong tương lai... Hinata."






____________





Maito Gai giơ nắm đấm lên trời khi cắn một miếng bánh bao.



"Đồ ăn ngon cũng là biểu tượng của tuổi trẻ!" anh nhai hăng say, vỗ nhẹ vào lưng người bạn cũng là đối thủ lâu năm của anh.



"Này... một thử thách khác chứ?"



Hatake Kakashi giả vờ không nghe thấy, thay vào đó tập trung sự chú ý vào cuốn sách nhỏ anh đang cầm, anh đã đọc gần hết tập sáu của Icha-Icha Paradise, cuốn sách mà anh không muốn gặp bất kỳ rắc rối nào khi đọc.



"Này, Kakashi..."



"Tôi đang đọc, Gai."



"Chỉ là một sự cạnh tranh thôi."



Kakashi thở dài. "Chúng ta đã đua nhau suốt hai mươi năm rồi, hãy nghỉ ngơi đi."



Nửa giờ sau, Kakashi thấy mình đang ngồi trên cành cây gần sân tập số 13, dù anh có giải thích gay gắt với Gai như thế nào là anh không quan tâm gì đến thử thách hết, nhưng Gai quá nhiệt tình và Kakashi khó mà có thể từ chối.

Cuối cùng, anh đã đồng ý.

Với một tiếng thở dài khác, anh dựa vào thân cây và lấy ra cuốn sách màu cam mà anh đã đọc trước đó, may mắn thay anh đã tìm được một nơi tốt đẹp và yên tĩnh, ở đây không ai làm phiền anh cả, đây là nơi đọc sách yêu thích của anh.



"Kiba! đợi tớ!"



Kakashi sững người, đột nhiên quên mất cuốn sách trên tay mà ngay lập tức tập trung sự chú ý vào sân tập bên dưới.



"Hinata, cậu cần phải nhanh hơn nếu muốn theo kịp tớ, cậu biết đấy." Inouzuka khoanh tay lại, bên cạnh cậu là một con Ninken khổng lồ vẫy đuôi khi liếm vào cánh tay chủ nhân.



"Đủ rồi Akamaru! Cậu đang chảy nước dãi khắp cánh tay của tớ."



Anh nhìn thấy một cô gái tóc dài chạy về phía chàng trai trẻ trong khi bản thân cô thở hổn hển, Kakashi nhìn thấy nụ cười của cô ấy.



"Xin lỗi...tớ chậm hơn cậu rất nhiều, Kiba... nên dù có cố gắng tớ cũng không thể bắt kịp cậu."



"Không sao...đừng lo lắng về điều đó, dù sao thì tớ cũng sẽ đợi cậu mà." Kiba vỗ nhẹ vào đầu cô gái.



"Tớ sẽ không bao giờ bỏ rơi đồng đội của mình đâu." Kiba cười hả hê còn Hinata đỏ bừng mặt.



Kakashi cảm thấy nội tâm mình đang thay đổi.

Xung quanh Konoha, cuộc sống của anh được coi là bí ẩn nhất, mọi người thích bàn tán về anh, về những vấn đề của anh với phụ nữ, đó là một câu hỏi phổ biến và anh không thực sự chú ý đến điều đó, anh thậm chí còn nghe một số người nói rằng trái tim anh đã tan nát khi Rin qua đời...

Có người nói anh không muốn kết hôn nên đã từ bỏ phụ nữ...

Có người còn cho rằng anh không biết yêu vì quá cống hiến cuộc đời vào Shinobi.

Nhìn cô gái bên dưới, Kakashi lắc đầu và nở một nụ cười nhẹ trên đôi môi đang được che phủ, không ai thực sự biết anh đã để lại trái tim mình cho ai và anh thích giữ nó như vậy hơn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 22 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Vượt Qua Thời GianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ