- Này! Chơi hẳn hoi vào xem nào.
Tiếng ồn ào phát ra từ quán net có bảng hiệu DONG, thiếu niên với chiếc tai nghe được kết nối với bộ PC siêu cháy. Park Hyung Suk lại trốn tiết rồi.
_________
Xin chào!! Đây là Jihoon ạ.
Trước tiên thì xin lỗi mọi người vì tôi đã xoá 2 bộ AllDaniel kia, bạn nào mà thích 2 bộ đấy thì thông cảm ạ tại tôi không muốn viết nữa.E rằng tôi sẽ bỏ lỡ 2 bộ đó mất, lãng quên luôn ấy chứ.
Tôi mong tới đây các bạn sẽ yêu thích bộ này - The salvation of angels - AllDaniel Pảk.
Giới thiệu sơ qua về nhân vật bot 9 : Park Hyung Suk ( Daniel )
• Vâng chắc chắn là Little Daniel ( Gu tôi )
• 17 tuổi - Học tại trường cấp 3 J High
• Khoa thời trang
• Tính cách hơi đanh đá nhưng rất biết quan tâm người khác
• Có thể rơi vào trường hợp là học sinh cá biệt vì nhiều vụ bắt gặp trốn tiết đi chơi net nhưng học lực lại vô cùng tốt
• Canh rong biển và Hamburger gà là món khoái khẩu
• Game là tất cả
• Vô cùng ghét mấy thằng đẹp trai hay kiêu
• Giao diện cute nhưng hệ điều hành lại siêu quậy
• Có biệt danh ở lớp là Danny - cách đọc nhanh gọn của Daniel
• Không thứ gì đáng sợ bằng ma
__________
Park Hyung Suk húp nước mì, cắn thêm miếng trứng chiên vô cùng ngon. Hai mắt tròn xoe chú tâm vào màn hình máy tính, tựa game LOL hot hit ở Hàn Quốc và thế giới làm cậu mê mẩn.
- Yoshh lật kèo thôi mấy con lợn!!.
- Park Hyung Suk!.Tiếng gằn giọng nghiêm túc phát ra ngay bên cạnh, hội trưởng hội học sinh yêu dấu Choi Soo Jung với cú đấm sấm sét giáng xuống đầu Hyung Suk. May qua tai nghe đeo cổ chưa gãy.
Bốp!
- Ahhh cô bị điên hả!!!.
Hyung Suk ôm đầu kêu đau đớn.
- Ừ tôi điên! Điên vì cậu đấy! 1 tuần 7 ngày trốn học cả 7 à?!.
Soo Jung liên tục tương tác vào lưng Hyung Suk.
- Bây giờ có 2 lựa chọn một là cậu quay trở lại trường và tiếp tục tiết học hai là Uppercut ( một trong những Skill đấm Boxing, miêu tả động tác cú đấm móc ngược).
- Học thì học sao phải căng.
Hyung Suk ngồi dậy chỉnh lại đầu tóc, trả tiền rồi đi vào trường.
Cửa lớp mở ra, Hyung Suk bước vào.
- Em vào lớp ạ.
Ngồi xuống chỗ, Hyung Suk lập tức gục xuống bàn gáy khò khò.
Jin Sung bên cạnh đơ ra một chút.
"Sao nó ngủ nhanh thế, chơi net không rủ".
- Nào tiếp tục bài học hôm qua.
_________
Renggggg
Chuông giải lao kêu ing ỏi, ngoài hành lang đầy tiếng bước chân của các học sinh đang xuống nhà ăn để ăn trưa.
Vì lúc nãy đã ăn một bát mì nên bây giờ Hyung Suk không ăn được gì nữa.
- Này! Dậy thôi Danny.
- Tao không ăn đâu Jin Sung.Hyung Suk vẫn nằm yên như tượng, hai mắt nhắm còn cái miệng xinh lại chuyển động.
- Không ăn thì sao mà lớn.
- Ý là mày chê tao bé? Muốn ăn đấm hả?.Hyung Suk mở mắt nhìn Jin Sung. Jin Sung cũng đành bất lực vì cái tính ngang bướng và đanh đá của cậu.
- Ashh đúng là vừa lùn vừa đanh đá.
- Tao nghe thấy hết đó nhé.Jin Sung ngậm đắng nuốt cay nhẫn nhịn Hyung Suk, thật làm người ta thấy khó chịu mà.
___________
- Đói quá à Jin Sung ơi.
Hyung Suk than vãn, tay thì liên tục chép bài vào vở.
- Cho chừa cái tội không đi ăn trưa giờ kêu gì.
Jin Sung véo nhẹ má Hyung Suk, cho cậu ta biết đói là gì rồi sẽ biết bỏ thói nhịn ăn nhịn uống.
- Ước gì bây giờ có bánh gạo cay ở đây nhỉ, cả tôm chiên và Hamburger gà nữa.
- Ước chỉ là ước, thích thì tí về đi ăn.Hyung Suk sáng mắt nhìn Jin Sung.
Phải nói Jin Sung với Hyung Suk khá hợp tính nhau, kiểu Hyung Suk thích cái gì thì Jin Sung sẽ là người chịu chi vì nhà cậu ta giàu mà.
Jin Sung là người có tính cách thẳng thắn và hơi nóng tính nhưng sâu bên trong lại là một con người tốt bụng và biết quan tâm bạn bè. Đối với cậu ta thì Hyung Suk là ngoại lệ, Jin Sung giống một bảo mẫu đang chăm sóc một đứa trẻ mầm non ấy. Mỗi khi Hyung Suk phạm phải sai lầm nào đó thì người giải quyết vấn đề sẽ là Jin Sung.
Đối với mọi người xung quanh thì Jin Sung là một học sinh nổi loạn và hay trêu ghẹo các bạn khác nhưng trong mắt Hyung Suk thì cậu ta lại là một người đàn ông của gia đình:)).
- Tự nhiên tao lười quá à Jin Sung ơi, cõng tao đi.
- Àiii đúng thật là.Jin Sung bế lấy Hyung Suk làm cậu giật mình.( tư thế lấy tay đỡ lấy mông của đối phương, hai chân người được bế để ở hai bên hông của người bế, tay của người bế quàng qua cổ của người bế còn đầu sẽ đặt trên vai ).
- Tao bảo mày cõng tao mà.
- Tao thích bế hơn là cõng.Hình ảnh hai con người bế nhau về nhà thật lãng mạn biết bao:)).
- Sao mày nhẹ quá vậy, có ăn đủ bữa không thế?.
- Có mà đừng nghi ngờ tao.
- Sao mà tin nổi.Jin Sung tạm biệt Hyung Suk rồi về nhà còn tôi bây giờ đi ngủ 00:00 rồi.
Okay bye
BẠN ĐANG ĐỌC
The salvation of angels - AllDaniel Park
ParanormalPark Hyung Suk - một học sinh cấp 3