Chap 3: Ngày 2- Mối quan hệ

109 9 0
                                    


 Ngày thứ hai ở chung với Jeon Wonwoo, cậu biết rằng anh không có nhiều mối quan hệ như cậu nghĩ.

Wonwoo không quen nhiều người như những gì cậu nghe được từ bên ngoài, anh có một hội bạn toàn omega, anh thường rất hay gọi điện cho họ vào buổi tối. Trong đó hình như còn có Hong Jisoo? Cái anh người yêu của Seokmin bạn cậu, còn lại thì cậu không biết.

"Anh, em muốn hỏi là anh chơi với họ được bao nhiêu lâu rồi vậy ạ?"

Kim Mingyu ngồi trên giường nhìn người lớn hơn đang ngồi lắp lego mà hỏi.

"Chơi với ai cơ?"- Jeon Wonwoo thắc mắc cố nghĩ xem con cún bự này đang hỏi anh chơi với ai cơ.

"Mấy anh mà hồi tối mà anh gọi điện xong ấy."

Wonwoo suy nghĩ một hồi rồi à một tiếng, con cún bự coi vậy mà cũng quan tâm đến anh phết nhỉ.

"Mấy người hồi nãy anh gọi điện là bạn anh đó, tụi anh là hội omega chơi chung với nhau, cũng được hai năm rồi đó."

"Hầu hết mấy người đó đều có người yêu hết rồi, duy nhất chỉ có anh là chưa có với một thằng nhóc người trung còn đang mập mờ thôi."

"Thực ra là anh cũng có chơi với một vài alpha khác nhưng không thân lắm, còn lại xung quanh anh toàn là kiểu xã giao thôi."

"Thế còn em thì sao?"

"Hả?"- Jeon Wonwoo đã ngừng hoạt động, anh chưa nghĩ tới trường hợp cậu sẽ hỏi anh câu này. Wonwoo ngập ngùng suy nghĩ rồi trả lời cậu.

"Theo anh nghĩ thì mối quan hệ giữa hai chúng ta hơn bạn bè một xíu đấy."- Wonwoo dừng lại mà nhìn người bé hơn ngồi trên giường, cậu ngồi mong chờ câu trả lời của anh như chú cún con chờ chủ cho ăn lúc đói vậy á. "Là roomate, là bạn cùng phòng á."

Choảng, Mingyu hơi buồn nhưng thôi không sao tại mới hai ngày thôi làm sao người ta coi mình là người yêu ngay lập tức được- giống ai đó đấy.

"Còn em thì sao? Em có chơi thân với ai hay thân với ai trong trường không?"

Mingyu nhìn anh, không ngờ anh cũng hỏi cậu câu đó, chứng tỏ anh cũng quan tâm cậu, vui quá trời hí hí.

"Dạ có, em có chơi thân với hai đứa bằng tuổi em ạ, còn trong trường thì em vẫn chưa thân được với ai khác ngoài anh ạ. À em còn có chơi chung với anh Seungcheol ấy ạ."

"Seungcheol ấy à? Anh ấy là anh họ anh đấy, người yêu anh ấy cũng nằm trong hội anh chơi cùng đấy. Trong hội đó cũng có một đứa tầm tuổi em tên là Seo Myungho, chắc em cũng biết đấy."

"Myungho ấy ạ?! Em chơi thân với cậu ấy đó, chung một hội em, Myungho với Seokmin đó ạ."

"Ố, em cũng quen Seokmin à? Trái đất tròn thật, vậy chắc em cũng quen Jisoo rồi, chúng ta nhiều bạn chung vậy mà mãi đến bây giờ mới gặp nhau thì hay thật nhỉ."

"Vầng, duyên bây giờ mới đến thì ta mới gặp nhau, vẫn chưa muộn để thành bạn mà anh."

"Ừm."

Cứ thế hai thân ảnh ngồi nói chuyện đến đêm muộn, họ nói về mối quan hệ của họ, cuộc sống của họ trước khi lên đại học ra sao rồi đủ chuyện trên trời. Bây giờ mới gặp nhau là chuyện của duyên số sắp đặt, còn khiến anh thành người của cậu hay không thì đó là việc của Kim Mingyu.

END CHAP 3

————————————————————————————

xong được hai ngày đầu rồi...... đọc thấy chớt quớt thiệc chứ..... ngày ba có dramu nhẹ nhàng tìm cảm xé mu nhau nhá=))))))))))))))))))) mong là viết nhiều thêm được xíu....

【MEANIE/ MINWON】14 NgàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ