Bàn làm việc (2).

875 70 3
                                    

! ! ! SẾCH RẤT CĂNG, SẾCH CỰC BẠO TÀN ! ! !

~

Choi SeungCheol tràn đầy hơi thở gấp gáp, giữ lấy gáy anh đẩy JeongHan xuống mặt bàn gỗ lành lạnh. JeongHan khẽ rên lên một tiếng nho nhỏ, lại bị hắn đưa tay đến chặn lại tiếng ướt át.

Đầu nhũ hồng nhạt mềm mại vì bị kéo ra khỏi không khí mà rùng mình nhô lên vì lạnh. Nay lại được sự ấm nóng bao trùm lấy xung quanh khiến cho JeongHan nghẹn ứ. Hàm răng nhỏ run rẩy cắn lấy ngón tay hắn, SeungCheol thấy nhân viên Yoon phản kháng lại vui vẻ cắn lấy quả cherry, nghiến rồi day nhè nhẹ.

Đôi chân dài run rẩy quấn bên thắt lưng của hắn. JeongHan không khỏi nức nở mỗi lần giám đốc Choi ngân trên bầu ngực trắng của anh, liếm lên nó rồi mút lấy nó. Cảm giác nhồn nhột xen lẫn sung sướng lạ lẫm khiến cho anh vừa sợ hãi lại vừa tò mò. Nước bọt nhiễu từ khóe môi xuống mặt bàn lóng lánh, Yoon JeongHan xụi lơ, chỉ biết bám lấy cánh tay của hắn mà cầu xin.

"Ưm... a.. giám đốc... anh... a~ đừng cắn."

Cho đến khi dứt khỏi miếng mochi mềm mại trắng xinh đó, thì bánh đã được nhét thêm vài miếng nhân đậu đỏ rồi. Có vệt nhạt, lại có vệt đậm, rải chi chít trên bờ ngực trái của anh. Choi SeungCheol kéo JeongHan dậy, dứt khoát cởi phắt quần của anh xuống, ném xuống sàn. Quần lót trắng bao lấy bộ phận sinh dục của anh đã dính một ít chất nhầy ở đầu khấc, viền quần ôm lấy hai bên đùi trắng mềm rụp, khi sờ lên cảm giác đàn hồi mềm mại hiện rõ trong lòng bàn tay, lại càng làm cho giám đốc Choi nổi thêm dục vọng bên trong mình.

Rót thêm tí rượu, đổ thêm chút tình.

Choi SeungCheol ngẩng đầu lên nhìn đôi mắt long lanh của anh, hắn cười một tiếng rồi hôn cái chụt lên môi anh. Yoon JeongHan ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra, thì SeungCheol đã cởi nốt chiếc boxer của anh, cầm trên tay rồi vân vê dịch nhầy dinh dính trên đó.

"Yoon JeongHan, nói trước với em, tôi không nhẹ nhàng như vậy đâu..." SeungCheol hôn lấy bầu mắt đỏ, lại di chuyển đến gần cánh tai, cắn lấy.

"Anh có ý đồ gì à?" JeongHan câu lấy cổ anh, chân mang tất ngỏ ý trêu ghẹo, xoa lên đũng quần đã nhô cao của giám đốc Choi. Động tác vụng về lại gợi tình, hết nghiến rồi lại xoa sau đó lại không thương tiếc mà rút chân về.

Làm gì có chuyện giám đốc Choi để nhân viên Yoon trêu mình dễ thế được.

Bắt lấy cổ chân xinh đẹp của cậu, kéo lại. Choi SeungCheol nhìn anh với đôi mắt đen đục ngầu, mỉm cười.

Cầm lấy quần lót đặt lên cây kẹo nhỏ của anh, rồi mạnh bạo đưa đẩy.

Yoon JeongHan trợn mắt đầy bất ngờ trước khoái cảm đánh úp, cơ thể anh co giật dữ dội. Đầu khấc đáng thương bị vải quần thô chà qua lại đến đỏ rục sưng lên rỉ ra vài giọt sữa.

"Aaaa... Choi Seung- a... SeungCheol- anh..."

Chân dài hoàn toàn quắp lấy eo của nam nhân, ánh mắt của anh dần mất đi tiêu cự, mơ màng run rẩy trước từng đợt tra tấn sung sướng này. Đầu óc anh trắng xóa, ngoài bật ra vài tiếng rên vô nghĩa lại không thể làm gì khác.

series smut; cheolhan, bản tình ca của "đôi ta".Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ