Narrator
Nakitakita naman ang magkakaibigan sa napag-usapan nila na hintayan.Jane- nakarating lang,,,ohh kanina kapa?
Loisa- hindi nakakarating ko lang din,ahh si maris di makakasabay nagtext sya na una na daw tayo.
Jane- ahh, bakit daw?
Loisa- di nya sinabi.
Jane- so! Tara na una na tayo.Maris POV'S
Bakit pa kasi nagkaproblema pa nakakainis, di tuloy ako nakasabay sa kanila.Narrator
Habang hinintay nila di maris dumating na si Mrs.Arnedo.Mrs.Arnedo- class ngayon ko na kayo aayusin. pakinggam nyo yung name nyo.
Class- Yes ma'am
Narrator- tapos ng tawagin si loisa at Maris- pero wala parin si maris,pero binakante naman kung saan sya naka-upo,habang si loisa naman ay Ok na ok sa pwesto nya at tinawag na si Jane.
Mrs.Arnedo- Ms.Jane Oineza dun ka sa Likod ni loisa.
Jane- Ok po,,,nakangiti naman si Jane dahil sa harap nya si loisa at sa Likod naman nya ay si maris,,,bess ang bait talaga ng tadhana,magkalalapit parin tayo heheheXD.
Mrs.Arnedo- next is Mr. Jerome Ponce tabihan mo si Ms. Oineza.
Mr. Ponce- Ok ma'am.
Jane- Hi, hello,,, I'm Jane, jane oineza.
Jerome-alam ko narinig ko.
Jane- o..ok, baka kasi di mo narinig.
Jerome- narinig ko,di naman ako binge para di marinig,,,,paanong di kita makikilala ehh,parang nakita na kita di ko lang matandaan.
Jane- ha! May sinasabi ka ba?
Jerome- ahh,wala sabi ko nagkita na ba tayo?
Jane- shit ano 2 tinatanong nya kung nagkita na kami...hmmm,siguro nagkita na nga tayo.bakit mo natanong kung nagkita na tayo?
Jerome- wala,pa.pamil.....parang pamilya ka kasi sakin.
Jane- ahh, ganun ba! pero parang nakita na kita, jerome- ha!.....jane- joke :P