Move On

89 4 2
                                    

Narrator
Habang umiiyak si Jane ayan at dinadamayan sya ng kanyang bestfriend.

Joshua- alam mo sinasabi ko na bestfriend, alam mo sinasabi ko na nga ba, tignan mo, sarap sapakin ng muka ng tsonggo na yan,,,,ohh diba di katiwatiwala mukang magnanakaw ehh,ohh,,,,habang tinuturo yung frame na may litrato ng ex ni Jane. Ikaw ehh sinabi ko na sayo na di mapagkajatiwalaan yan.
Jane- 2 year's,almost 2 year's di ko man lang naamoy na may ibang jowa yang tsonggo na yan.ahhhhhhh.......T_T huhuhu T_T
Joshua- hoy!
Jane- ang tanga,tanga ko,,,ahhhh......ang tanga mo jane,ang tanga, tanga mo.
Joshua- hoy! Alam mo ikaw, kung maka-iyak ka! parang katapusan na ng mundo, 2 week's ka ng ganyan alam mo ba yun,nakita mo lang na may ibang jowa yung ex mo, nagkakaganyan ka na,alam mo dedma lang ang sagot dyan,,,,,pagnakita mo dedma lang,pagnagtext dedma,pagtumawag dedma ok ganun lang yun,idaan mo sa pagkain,,,kumain ka ng kumain magpataba ka,ganun lang bestfriend.
Jane- ohh ayan sayo,sabay Palo ng unan Kay Joshua.
Joshua- aray ko!
Jane- teka lang ha! Kung makapagsalita ka,bakit nagmahal kana ba? Niloki kana ba? Alam mo ba yung nararamdaman ko ha!!!!!
Joshua- haa!
Jane- ohh ano? May sasabihin ka pa,,,huhuhu T_T niyakap sya ni Joshua habang umiiyak....pero alam mo tama ka din dapat dedma lang,dedma...di ko na sya kakausapin.
Joshua- tama
Jane- kaya dapat sa susunod na pipili ako dapat yung magiging wais na ko.
Joshua- di ba pwedeng magmove-on ka na muna tsaka ka pumili ang bilis naman ata ng mga nangyayari sayo bestfriend.
Jane- para makamove-on agad ako,,,alam ko na gagawin ko hihinge ako ng "sign" bago ko sagutin yung tao para malaman ko kung totoo ba talaga sya sakin hihinge ako ng sign.
Joshua- so! Parang, parang "sign's of Love"
Jane- mmm, tama!
Joshua- aray ko naman bestfriend.
Jane- kaya itong mga ito yan ha!sayo na,,,,,,ayan sayo na yan lahat.
Joshua-anong gagawain ko dito.
Jane- Di ko alam itago mo, ilibing mo,sunugin mo,,,,,wala akong pakialam.

Sign's of LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon