[GuKe] only you.

281 17 13
                                    

CẢNH BÁO

Mọi nhân vật trong truyện, mọi chi tiết, thời gian, sự vật, sự việc đều là tưởng tượng.

<dead dove do not eat>

be/ngoại tình/ tình yêu mù quáng/ người chết.

<Reader tự chịu trách nhiệm cho cảm xúc của bản thân vì author đã warning rất đầy đủ cho mọi người rồi 😔>

***


Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.



***


Yêu em nhất trên đời.

Dù thế giới này có thay đổi, Lee Minhyeong cũng chỉ yêu một mình Ryu Minseok mà thôi.



Đối với Lee Minhyeong, không một ai trên thế giới này có thể sánh với người yêu của hắn. Em là đại diện cho cái đẹp, là tình yêu, là tôn giáo mà cả đời này hắn tôn thờ với tất cả sự cuồng tín mà hắn có.

Lee Minhyeong với Ryu Minseok là bạn thanh mai trúc mã. Hắn lớn lên với ước muốn cả đời này, hắn và em sẽ mãi được ở bên cạnh nhau. Ngay từ nhỏ hắn đã nói với Ryu Minseok rằng hắn yêu em, chỉ mình em mà thôi. 

Vừa hết bậc sơ cấp, hắn đã tỏ tình với em một lần. Minseok từ chối. Ừ thì, chuyện trẻ con nói yêu nhau cũng có thể coi như là câu bông đùa vô hại. Nhưng hắn không nghĩ vậy, lời đã nói ra hắn quyết giữ bằng được lời nói ấy. Cả cuộc đời này, hắn sống là để chứng minh cho em thấy tình yêu của hắn với em trân quý như thế nào.


Năm cuối trung học, Lee Minhyeong một lần nữa tỏ tình với em.

Ryu Minseok vẫn từ chối.


Để mà nói, Lee Minhyeong đối với em chỉ là một người bạn nối khố không hơn không kém. Em là đàn ông và hắn cũng vậy. Hơn nữa, em ghét chuyện thân thể bé nhỏ nên phải chịu kiếp ve vãn bởi đủ loại ong bướm cùng loài. Nói chung em không thích Lee Minhyeong cũng không thích đàn ông. 

Ryu Minseok chỉ thích được Lee Minhyeong o bế, được quan tâm và yêu chiều. Nhưng, như đã nói em không thích đàn ông. Nghĩ đến chuyện môi chạm môi với một thằng đực rựa khiến em thấy hơi rùng mình. Hắn đối với em là gia đình, là bạn bè. Chuyện có thể nắm tay, hôn hít hắn là điều em không thể. 

Ly thập cẩmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ